+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ ngoại tình nhờ máy theo dõi thú cưng, sự thật sau đó khiến nhiều người bất ngờ

    (ĐS&PL) - Khi đang sử dụng máy theo dõi thú cưng, người đàn ông vô tình phát hiện ra vợ mình ngoại tình, sự thật đằng sau khiến nhiều người bất ngờ.

    Anh Rob Parsons (34 tuổi, người Anh) kết hôn vào năm 2021. Một năm sau, họ sinh được một con gái, cuộc sống khá hài hòa, đầm ấm. Không ngờ cách đây không lâu, khi đang sử dụng máy theo dõi thú cưng, Rob vô tình phát hiện ra vợ mình ngoại tình.

    Rob chia sẻ, thời điểm phát hiện ra chuyện vợ không còn chung thủy, anh đang đi làm, còn vợ anh đưa con gái đi khám bác sỹ. Thấy vợ đưa con đi khám nhưng mãi không có tin tức gì nên Rob sử dụng máy theo dõi thú cưng ở nhà để kiểm tra tình hình. Được biết, đây là loại máy thu phát được âm thanh.

    phat hien vo ngoai tinh nho may theo doi thu cung su that sau do khien nhieu nguoi bat ngo
     Khi đang sử dụng máy theo dõi thú cưng, Rob vô tình phát hiện ra vợ mình ngoại tình. Ảnh minh họa.

    Nhờ nó, anh phát hiện vợ mình đang ôm con gái, trò chuyện bằng video với một người đàn ông lạ. Trong quá trình đó, con gái liên tục gọi người đàn ông này là bố khiến anh nghi ngờ mình bị vợ phản bội.

    Sau khi về nhà, Rob đã chất vấn vợ nhưng cô nói rằng con gái còn nhỏ, chưa hiểu biết nên mới gọi mọi người đàn ông là bố. Không thể tin vào lý do này, anh sau đó đã đưa con gái đi xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Thật bất ngờ, kết quả xét nghiệm cho thấy cô bé không phải là con ruột của Rob.

    Ngay sau khi biết được sự thật, anh vô cùng suy sụp, lập tức chuyển ra khỏi nhà, hiện sống ở nhà bố mẹ đẻ. Sau này, hỏi thăm bạn bè của vợ, Rob mới được biết vợ có quan hệ tình cảm với nam đồng nghiệp trước khi kết hôn, hai người đã yêu nhau hơn 3 năm.

    Rob cũng tiết lộ rằng sau vụ việc, anh và con gái không còn được gặp nhau nữa: "Tôi nhớ con đến phát điên. Giờ con bé đã được 15 tháng tuổi. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để được gặp lại con bé nhưng khả năng cao là tôi sẽ không bao giờ được gặp lại con nữa".

    Một vụ việc tương tự khác cũng đã xảy ra vào năm 2022 tại Anh, Marek Fecko (47 tuổi) đã vô tình phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp của mình nhờ lắp camera giám sát có khả năng thu âm thanh trong phòng ngủ của con.

    Hay vào năm 2019, ông Yang, sống ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã vô tình phát hiện cảnh ái ân nhạy cảm của vợ - bà Cui Hua và người bạn thân lâu năm với mình nhờ chiếc camera hành trình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-ngoai-tinh-nho-may-theo-doi-thu-cung-su-that-sau-do-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a611423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan