+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân bức xúc trước tin đồn mua giải, "thi chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phi Thanh Vân nghĩ rằng mình không vi phạm quy chế nào của Cục NTBD, và những người đồn đoán cô mua giải "chắc là rất rỗi hơi".

    Phi Thanh Vân nghĩ rằng mình không vi phạm quy chế nào của Cục NTBD, và những người đồn đoán cô mua giải "chắc là rất rỗi hơi".

    Mới đây, Phi Thanh Vân gây ngỡ ngàng khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa diễn ra tại Mỹ.

    Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe danh hiệu vừa nhận được.

    Được biết, chung kết cuộc thi này được tổ chức tại tiểu bang Florida với sự tham gia của 20 người đẹp gốc Việt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc trên thế giới.

    Điều này gây ra bàn tán xôn xao trong dư luận bởi ngoài những hình ảnh thử trang phục áo dài, dạ hội được người đẹp chia sẻ trước khi đi thi thì không hề thấy cô đề cập tới giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD).

    Hơn nữa, nhiều người cũng đặt ra ý kiến rằng phải chăng đây chỉ là một cuộc thi nhan sắc "ao làng", còn Phi Thanh Vân thì dường như đã giành giải một cách không được "quang minh chính đại".

    Không hề ngần ngại trước những đồn đoán và chê bai, Phi Thanh Vân thẳng thắn lên tiếng để thể hiện quan điểm của mình ngay sau khi đăng quang hoa hậu.

    Theo Dân Việt, Phi Thanh Vân phủ nhận cáo buộc "thi chui" bởi cô sang Mỹ dự thi với tư cách một doanh nhân chứ không phải người đẹp, người mẫu.

    "Tôi chưa thấy luật nào quy định công dân Việt Nam hay doanh nhân phải xin phép trước khi đi thi nhan sắc ở nước ngoài cả. Tôi nghĩ mình không vi phạm quy chế gì hết" - "người đẹp dao kéo" nhận định.

    Dàn thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

    Hơn nữa, đối với những lời đồn về việc mua giải, người đẹp cảm thấy vô cùng bức xúc. Phi Thanh Vân cảm thấy, bất cứ cuộc thi nhan sắc nào ở Việt Nam cũng luôn nhận phải nhiều bình luận trái chiều. Và những người luôn đồn đoán không hay về tân hoa hậu dường như chỉ là những người nông cạn, ganh tỵ và có tầm nhìn hạn hẹp "ếch ngồi đáy giếng" mà thôi.

    Sáng nay, trả lời Tiền Phong về việc Phi Thanh Vân đã xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 chưa, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục NTBD xác nhận “Cục không nhận được đề nghị”.

    Thêm vào đó, Người Đưa Tin dẫn lời ông Lê Minh Tuấn cho biết: "Cục NTBD sẽ kiểm tra việc người đẹp Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ xem có đúng hay không. Nếu có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ gửi cho báo chí để có cái nhìn rõ ràng nhất".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-buc-xuc-truoc-tin-don-mua-giai-thi-chui-a211847.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan