+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con: MC Tuấn Tú tiết lộ "chiêu độc" giúp Quốc tán Huệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú - người thủ vai Quốc đã bất ngờ tiết lộ "chiêu độc" để Quốc tán Huệ.

    Mới đây, trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú - người thủ vai Quốc đã bất ngờ tiết lộ "chiêu độc" để Quốc tán Huệ.

    Phim Về nhà đi con đã tạo nên được sức hút đặc biệt của mình trong suốt 75 tập phim đã phát sóng. Chỉ còn 10 tập nữa bộ phim sẽ chính thức kết thúc (phim có độ dài 85 tập). Càng về cuối, các tình tiết và cái kết của phim càng được nhiều khán giả đưa ra với những đồn đoán khác nhau.

    Trong “Về nhà đi con”, bên cạnh những diễn biến kịch tính về mối quan hệ giữa Thư và Vũ thì chuyện tình cảm của Huệ và Quốc cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả đang theo dõi bộ phim.

    Trong tập phim gần nhất, Quốc đã nhìn thấy Huệ ôm chồng cũ.

    Sau nhiều ngày ấp ủ, cuối cùng Huệ đã mở được quán trà, bánh của riêng mình. Tuy nhiên, Huệ không hề biết, công việc làm ăn của cô thuận lợi như vậy hoàn toàn là nhờ có sự trợ giúp âm thầm của Quốc.

    Trong ngày Huệ khai trương quán trà thì Khải bất ngờ xuất hiện. Nhờ số tiền mà ông Sơn bán đất ở quê để giúp Khải hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn nên Khải được ra tù sớm. Nên Khải đã đến quán trà gặp Huệ, anh cảm ơn cô và gia đình. Khải đã thay đổi khá nhiều, anh chàng trở nên điềm đạm, chín chắn hơn, không còn cục cằn, thô lỗ như xưa. Sau cuộc nói chuyện, Huệ bất ngờ đề nghị được ôm Khải một cái.

    Bên cạnh đó, Quốc đã được Bảo – con trai của Quốc "bắn tin" rằng chồng cũ của Huệ xuất hiện, anh chàng lập tức đến quán trà thì bắt gặp cảnh Huệ và Khải đang ôm nhau. Quốc tức tối định bỏ về nhưng anh đã bị Dương và Bảo ngăn lại, trấn an và nói mọi chuyện không như Quốc nghĩ. Đồng thời "đôi chim ri" liên tục dùng kế khích tướng để Quốc "tấn công" Huệ nhiệt tình hơn nữa.

    Quốc quyết tâm kiên trì tán bằng được chị Huệ.

    Không chỉ Dương, Bảo mà các fan của "Về nhà đi con" đều ủng hộ Quốc và Huệ sớm thành một đôi. Chưa biết rồi chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ ra sao nhưng mới đây trên trang cá nhân của MC Tuấn Tú - người thủ vai Quốc đã bất ngờ tiết lộ "chiêu độc" để tán Huệ.

    Được biết, nam diễn viên đã đăng tải một cảnh phim giữa anh và Huệ kèm theo câu thoại khá hài hước: "Mẹ em sinh em khéo quá, sinh kiểu gì mà nhìn em giống hệt CON DÂU MẸ ANH ý". Bên cạnh đó, Quốc cũng cho biết sẽ kiên trì trong công cuộc tán tỉnh Huệ.

    Ngay sau đó, chia sẻ của MC Tuấn Tú đã nhận được rất nhiều sự chú ý của rất nhiều người. Dưới phần bình luận, các fan của "Về nhà đi con" cũng để lại nhiều bình luận hết sức hài hước:

    - "Chú mà không tán được chị Huệ thì vứt".

    - "Thính thơm thế này mà không tán được chị Huệ thì đúng do gen di truyền rồi".

    - "Hay quá chú ơi, chú thả thính thế thì chị Huệ kiểu gì chả dính".

    - "Cố lên chú Quốc nhá, chú với chị Huệ đẹp đôi lắm cơ".

    - "Chắc chắn là chị Huệ sẽ đổ anh Quốc ạ, anh đừng bỏ cuộc là được".

    - "Cứ mặt dày vào anh ạ".

    Huệ thú nhận cảm thấy bất an khi đi với Quốc.

    Trước đó, một đoạn clip ngắn đã tiết lộ một số hình ảnh trong những tập phim sắp tới của Về nhà đi con. Và trong nội dung clip đó cho thấy, mối quan hệ tình cảm ngày một phát triển giữa Huệ và Quốc.

    Trong đoạn clip giới thiệu phim đã tiết lộ, không hiểu vì một lý do nào đó mà cả hai người phải đến bệnh viện. Lúc này, chứng kiến cảnh bệnh nhân được đưa đi cấp cứu, Huệ thú nhận với Quốc do ám ảnh từ sự ra đi của mẹ, cô vô cùng sợ hãi mỗi khi vào bệnh viện. Đây là một khoảnh khắc khi Huệ sẵn lòng hé mở bản thân, tâm sự nhiều hơn với ông Quốc.

    Ở một cảnh quay khác, đứng trước cửa nhà ông Sơn, Huệ nói với Quốc rằng: "Đi với anh, em còn thấy bất an hơn đấy!". Khi cô quay đi chuẩn bị vào nhà, Quốc còn níu tay Huệ lại, chắc chuẩn bị cho màn "hôn tạm biệt". Không biết lần này cô có chống cự hay không.

    Mối quan hệ của Huệ và Quốc sẽ ra sao? Liệu rồi Quốc có thể "cưa đổ" Huệ hay không, tất cả vẫn còn ở phía trước, khán giả hãy tiếp tục theo dõi phim Về nhà đi con để biết thêm về cặp đôi này.

    Phim Về nhà đi con phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-mc-tuan-tu-tiet-lo-chieu-doc-giup-quoc-tan-hue-a286485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan