+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 72: Khải bất ngờ xuất hiện tại buổi khai trương quán trà của Huệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 72 Về nhà đi con, Khải ăn mặc bảnh bao mang lẵng hoa đến chúc mừng Huệ khi cô đã mở được quán trà và bánh của riêng mình.

    Trong tập 72 Về nhà đi con, Khải ăn mặc bảnh bao mang lẵng hoa đến chúc mừng Huệ khi cô đã mở được quán trà và bánh của riêng mình.

    [presscloud]11153[/presscloud]

    Giới thiệu tập 72 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 72 nối tiếp những diễn biến của tập 71 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 71 Về nhà đi con, Anh Thư (Bảo Thanh) cuối cùng cũng gạt nước mắt quyết định trả lại nhẫn cưới để chấm dứt cuộc hôn nhân hợp đồng 3 tỷ với Vũ (Quốc Trường). Tuy luôn tỏ ra cứng rắn nhưng cả Vũ và ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đều rơi nước mắt. Ông Luật thậm chí còn cầu xin Thư và Vũ dù có chia tay cũng phải nghĩ đến cu Bon.

    Thư và Vũ đã thống nhất chuyện ly hôn.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 72 Về nhà đi con, cuối cùng Thư và Vũ cũng quyết định thưa chuyện với bố mẹ về việc ly hôn. Bà Giang nói: “Đây là chuyện hệ trọng cả đời người đấy. Các con suy nghĩ kỹ chưa”. Thư định nói nhưng thấy thái độ ông Luật nên Vũ đỡ lời: “Tụi con suy nghĩ kỹ rồi”.

    Trong khi Vũ còn đang phải giải quyết chuyện gia đình, Nhã nhắn tin trách móc Vũ: “Em sợ hãi, mệt mỏi vì vợ anh mà đến một câu quan tâm anh cũng không hỏi em sao”. Vũ có vẻ thờ ơ, bởi anh vẫn chưa thoát khỏi tâm trạng rối ren về chuyện của anh và Anh Thư.

    Nhã liên tục gửi tin nhắn trách móc Vũ.

    Một diễn biến đang chú ý trong tập 72 Về nhà đi con, cuối cùng Huệ cũng thực hiện được mơ ước mở quàn trà và bánh của riêng mình. Trong lễ khai trương Ánh Dương đang phát biểu trên sân khấu: “Tôi tin rằng tôi đang rất tự hào về chị cả của tôi, vì chị thực hiện được một trong những giấc mơ lớn nhất của đời mình. Chính là mở quán trà này đấy”. Huệ hạnh phúc rạng rỡ ôm chặt lấy bố Sơn.

    Thật ngạc nhiên người đàn ông cầm lẵng hoa đứng đằng sau lưng cô chính là Khải (Trọng Hùng). Có lẽ Khải muốn đến chúc mừng Huệ vì cô đã thực hiện được ước mơ của mình.

    Khải bất ngờ xuất hiện tại buổi khai trương quán trà của Huệ

    Huệ sẽ làm gì khi đối mặt với Khải? Còn Vũ sẽ cư xử sao với Nhã? Nhã có còn bị Dương tung “độc chiêu” nào nữa? Tập 72 Về nhà đi con phát sóng vào 21h ngày 24/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-72-khai-bat-ngo-xuat-hien-tai-buoi-khai-truong-quan-tra-cua-hue-a285573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan