+Aa-
    Zalo

    Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên nói gì về thông tin "điều xe biển xanh vào sân bay đón con gái"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin "điều xe biển xanh vào sân bay đón con gái", Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên xác nhận, xe biển xanh vào sân bay Tuy Hòa để đón ông.

    Trước thông tin "điều xe biển xanh vào sân bay đón con gái", Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên xác nhận, xe biển xanh vào sân bay Tuy Hòa để đón ông, còn người con gái và đứa trẻ đi cùng là ông cho đi nhờ xe.

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, tối ngày 6/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm hình ảnh cho rằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên Lương Minh Sơn điều xe biển xanh vào tận chân thang máy bay để chở mình cùng con và cháu đi từ TP.HCM về.

    Chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng thông tin trên đã khiến dư luận xôn xao.

    Xe mang biển xanh đậu tận cầu thang máy bay được cho là đón ông Lương Minh Sơn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trả lời PV báo Dân Việt, ông Lương Minh Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên cho biết, chiếc xe biển xanh mang BKS 78A – 001.xx xuất hiện trong sân bay Tuy Hòa đúng là xe đang đi đón ông. Còn người con gái và đứa trẻ thì ông Sơn nói, thấy ở sân bay nên cho họ đi nhờ xe.

    "Tôi đi công tác có chế độ, có hồ sơ có giấy tờ. Tôi là Phó Bí thư Tỉnh ủy theo chế độ công vụ tôi được xe đưa đón, còn sân bay cấp giấy ra vào chứ có phải thích vào là vào đâu" – ông Sơn nói.

    Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên cũng cho biết sẽ đề nghị công an vào cuộc làm rõ, đồng thời sẽ xem xét khởi kiện người đưa thông tin trên lên mạng.

    Liên qun đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Phạm Ngọc Kình - Giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) - xác nhận theo báo cáo của sân bay, cách đây 10 ngày, có ôtô mang biển số xanh của ông Lương Minh Sơn - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Phú Yên - làm thủ tục để đón người ở cầu thang sân bay với chuyến bay từ TP.HCM ra.

    Theo ông Kình, việc ông Sơn đưa ôtô vào cầu thang máy bay có giấy phép của cảng vụ cấp, về mặt an ninh thì lực lượng an ninh đã kiểm tra xe, gầm xe và người trên xe trước khi vào.

    Về lý do Cảng hàng không Tuy Hòa để cho ôtô của ông Sơn áp sát vào khu hạn chế (cầu thang máy bay), ông Kình cho biết rằng ở sân bay Tuy Hòa, từ cầu thang máy bay tới sảnh đón tùy từng bến đậu sẽ có khoảng cách 75m đến 100m.

    "Theo quy định của từng sân bay, như sân bay Nội Bài mật độ bay nhiều, việc đưa xe ra chân cầu thang rất khó, nên họ quy định chặt chẽ. Còn đối với sân bay Tuy Hòa, mật độ bay ít, luôn luôn chỉ có 1-2 máy bay đậu nên việc đưa ôtô vào cơ bản có luồng di chuyển, nên sẽ không ảnh hưởng gì nhiều", ông Kình giải thích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-bi-thu-tinh-uy-phu-yen-noi-gi-ve-thong-tin-dieu-xe-bien-xanh-vao-san-bay-don-con-gai-a329940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan