+Aa-
    Zalo

    Phong độ chói sáng, Son Heung-min lập kỷ lục độc nhất vô nhị ở Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 18/4, hình ảnh Son Heung-min với nụ cười rạng rỡ và ánh mắt đầy quyết tâm tràn ngập các trang báo trên khắp thế giới sau khi anh đưa Tottenham vào chơi trận bán kết.

    Sáng 18/4, hình ảnh Son Heung-min với nụ cười rạng rỡ và ánh mắt đầy quyết tâm tràn ngập các trang báo trên khắp thế giới sau khi anh đưa Tottenham vào chơi trận bán kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

    Tứ kết Champions League mùa giải 2018-2019 giữa Man City và Tottenham có kết quả 4-4 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã giành quyền vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

    Trong số 4 bàn thắng của Spurs, tiền đạo Son Heung-min đóng góp 3 pha lập công (1 bàn ở trận lượt đi và 2 bàn ở trận lượt về).

    Son Heung-min lập kỷ lục ở Champions League.

    Những bàn thắng này không chỉ có ý nghĩa giúp Tottenham đi tiếp, về mặt cá nhân, nó còn giúp Son lập kỷ lục trở thành cầu thủ châu Á có nhiều bàn thắng nhất tại Champions League.

    Tính đến thời điểm này, chân sút Hàn Quốc đã có 12 pha lập công, nhiều hơn Maksim Shatskikh của Dynamo Kyiv 1 bàn. Tuy vậy, Maksim đã hết cơ hội gia tăng thành tích trong khi Son vẫn còn ít nhất 2 trận đấu để có thêm bàn thắng.

    Trước đó, Son từng phá vỡ kỷ lục của đàn anh Park Ji-sung, trở thành người châu Á ghi nhiều bàn nhất ở Premier League trong màu áo Man United. Trong màu áo Tottenham, chân sút Hàn Quốc đã có 42 lần lập công tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

    Son Heung-min đang có phong độ chói sáng và mang về những bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Tottenham. Đặc biệt là vào thời điểm mà Harry Kane đang vắng mặt vì chấn thương.

    Báo chí quốc tế sáng 18/4 đã ví ngôi sao Tottenham Son Heung-min là vầng….ánh dương từ cái tên “Son” được đọc thành “sun” (mặt trời) và “shine”, tức tỏa sáng. Anh là người ghi bàn thắng đầu tiên trên sân mới trị giá 1 tỷ bảng của Tottenham trận thắng Crystal Palace 2-0. Sau đó, cũng chính Son ghi bàn thắng duy nhất trận tứ kết lượt đi Champions League thắng Man City 1-0 trên sân mới đó.

    Mùa này, Son Heung-min đã ghi được cho Tottenham 20 bàn trên mọi mặt trận. Anh đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục của chính mình nếu có thêm 2 bàn thắng. Mùa Son ghi nhiều bàn nhất là mùa 2016-2017 với 21 bàn. Với phong độ hiện tại, tin rằng không quá khó để Son lập lên một mốc son mới.

    Cầu thủ người Hàn Quốc ngày càng hoàn thiện trong lối chơi và dần trở thành biểu tượng mới của Tottenham. Son Heung-min nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới, là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc khi tiếp nối Park Ji-sung viết nên những trang sử mới ở sân cỏ châu Âu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-do-choi-sang-son-heung-min-lap-ky-luc-doc-nhat-vo-nhi-o-champions-league-a271642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan