+Aa-
    Zalo

    Phòng làm việc của Trưởng phòng tổ chức tòa án tỉnh xuất hiện 2 vết đạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cán bộ TAND tỉnh An Giang phát hiện hai vết đạn trên cửa kính phòng làm việc nhưng không thấy đầu đạn và cũng không ai nghe thấy tiếng súng nổ.

    Cán bộ TAND tỉnh An Giang phát hiện hai vết đạn trên cửa kính phòng làm việc nhưng không thấy đầu đạn và cũng không ai nghe thấy tiếng súng nổ.

    Đầu giờ chiều 28/5, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, xác nhận với Pháp Luật TP.HCM về việc Công an tỉnh đã cử lực lượng chuyên môn cùng lực lượng kỹ thuật hình sự tiến hành khám nghiệm, dựng lại hiện trường để xác minh các vết được cho là đạn trên cửa kính phòng làm việc ở trụ sở TAND tỉnh An Giang.

    Tuy phát hiện ra 2 vết đạn trong phòng làm việc nhưng không ai nghe thấy tiếng súng nổ. Ảnh minh họa

    Cũng vào thời điểm trên, ông La Hồng- Chánh án TAND tỉnh An Giang, cho biết các cán bộ ở tòa án phát hiện hai vết đạn trên cửa kính phòng làm việc của Trưởng phòng tổ chức TAND tỉnh An Giang nhưng không thấy đầu đạn và cũng không ai nghe thấy tiếng súng nổ.

    Trao đổi với Vietnamnet, Thiếu tướng Bùi Bé Tư cho biết thêm: “Vụ việc đã được trình báo từ tuần trước. Tôi đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm thu giữ được 1 viên bi và phát hiện trên cửa kính có 2 vết hằn”.

    Đồng thời lực lượng chức năng cũng đang tiến hành điều tra về nguồn gốc viên bi, công cụ được sử dụng để bắn và xuất phát từ đâu.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-lam-viec-cua-truong-phong-to-chuc-toa-an-tinh-xuat-hien-2-vet-dan-a231085.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan