+Aa-
    Zalo

    Phóng viên Iran bất ngờ nhận đình: “Việt Nam chưa thể cùng đẳng cấp với Iran”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Iran là một đội bóng mạnh và thật khó để tôi nghĩ họ sẽ thua trước Việt Nam" – Akbari, 1 trong những phóng viên Iran cho biết.

    “Iran là một đội bóng mạnh và thật khó để tôi nghĩ họ sẽ thua trước Việt Nam" – Akbari, 1 trong những phóng viên Iran theo chân đội tuyển tới UAE tham dự Asian Cup 2019 khẳng định.

    Trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam khiến nhiều phóng viên Iran tỏ ra bất ngờ, nhưng họ vẫn tin vào một chiến thắng cho ĐT của mình.

    Phóng viên Iran Akbari (trái). Ảnh: Sport5

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào 18h ngày 12/1 này. Sau kết quả của lượt trận đầu tiên, Việt Nam rơi vào thế khó trước đối thủ được đánh giá là ứng viên vô địch. Nếu để thua, cơ hội lọt vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang-seo là không cao.

    Đánh giá về ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu, các phóng viên Iran đang có mặt ở UAE tỏ ra bất ngờ với trận đấu mà chúng ta đã để thua Iraq một cách sát nút.

    Các phóng viên Saeed Akbari và Banham Kasani chia sẻ với Sport5 rằng: '”Các bạn là một đội tuyển mạnh. Chúng tôi bất ngờ khi chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, các bạn đã khiến đối thủ phải khó khăn. Nhưng nhận xét công bằng, Iran vẫn là đội mạnh hơn.”

    “Việt Nam chưa thể ở cùng đẳng cấp với Iran. Đội tuyển Iran không như Iraq khi có trung vệ tốt hơn, phòng ngự cũng chặt chẽ hơn. Iran là một đội bóng mạnh và thật khó để tôi nghĩ họ sẽ thua trước Việt Nam", Akbari nói.

    Bên cạnh đó, các phóng viên cũng thừa nhận không biết tới bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào trong đội hình và cả HLV Park Hang-seo.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-iran-bat-ngo-nhan-dinh-viet-nam-chua-the-cung-dang-cap-voi-iran-a258910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan