+Aa-
    Zalo

    Phóng viên truyền hình liên tục đe dọa vì bị nhầm là con nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì bị nhầm là con nợ nên một phóng viên truyền hình ANTV tại Đắk Lắk liên tục bị nhân viên công ty đòi nợ thuê gọi điện đe dọa.

    Vì bị nhầm là con nợ nên một phóng viên truyền hình ANTV tại Đắk Lắk liên tục bị nhân viên công ty đòi nợ thuê gọi điện đe dọa.

    Theo báo Người Đưa Tin, tối 13/5, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã đưa đối tượng Nguyễn Hoàng Quân Nhi, 23 tuổi, nhân viên  công ty đòi nợ thuê ở TP.HCM gặp mặt, xin lỗi anh Nguyễn Sỹ Đức (PV truyền hình ANTV tại Đắk Lắk).

    Phòng viên bị nhân viên công ty đòi nợ thuê đe dọa vì bị nhầm là con nợ. Ảnh: Người Đưa Tin. 

    Báo Lao Động đưa tin, chiều 4/5, anh Đức nhận được điện thoại từ 4 số lạ gọi đến với nội dung đe dọa đến bản thân anh và gia đình.

    Theo phản ánh của anh Đức, vào thời gian này, anh đã đưa tin, phản ánh nhiều vụ việc tiêu cực, ảnh hưởng đến quyền lợi của một số cá nhân, tổ chức nên không loại trừ khả năng bị đe đọa, trả thù.

    Để bảo về cho bản thân và gia đình, anh Đức đã đến Phòng Cảnh sát hình sự trình báo vụ việc.

    Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, cơ quan Công an đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và nhanh chóng xác định được đối tượng đe dọa là Nguyễn Hoàng Quân Nhi hiện đang ở quận 11, TP.HCM. Tổ công tác được cử xuống TP.HCM để xác minh và mời đối tượng Nhi về trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk để làm việc.

    Tại cơ quan Công an, đối tượng Nhi khai nhận mình là nhân viên một công ty đòi nợ thuê ở TP.HCM. Ngày 4/5, Nhi nhận nhiệm vụ đòi nợ 1 người có tên Nguyễn Minh Đức nhưng quá trình tìm số điện thoại đã nhầm lẫn sang số điện thoại của anh Nguyễn Sỹ Đức.

    Nhi dùng nhiều số điện thoại của công ty và cá nhân gọi vào số máy của anh Sỹ Đức đe dọa nhằm mục đích đòi nợ nhưng nhầm người.

    Sau khi cơ quan công an làm việc, giải thích, Nhi nhận thấy hành vi của mình là sai trái và mong anh Đức tha thứ.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-truyen-hinh-lien-tuc-de-doa-vi-bi-nham-la-con-no-a275287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan