+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ Mỹ bị phát hiện sau 18 năm lẩn trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phụ nữ ở thành phố Kansas đã lẩn trốn trong suốt 18 năm qua với một cái tên giả vừa bị phát hiện ở Key West (Mỹ).

    (ĐSPL) – Một phụ nữ ở thành phố Kansas đã lẩn trốn trong suốt 18 năm qua với một cái tên giả vừa bị phát hiện ở Key West (Mỹ).
    Báo chí Mỹ đưa tin bà Michelle Singleton, 66 tuổi, sống tại một nhà thuyền dưới cái tên khác trong gần 2 thập kỉ qua, sau khi bà ta không xuất hiện tại toà án  để nghe tuyên án về tội gian lận bảng lương hồi tháng 3/1996.

    Phụ nữ Mỹ bị phát hiện sau 18 năm lẩn trốn

    Bà Michelle Singleton bị phát hiện sau 18 năm lẩn trốn

    Khi nhận được một bức ảnh của bà Singleton, thám tử  Donald Catala đã kiểm tra  hồ sơ  và thấy có một người người phụ nữ tên là Catherine Harris đang sống tại một địa chỉ ở Hilton Haven.
    So sánh ảnh của bà Singleton với hình ảnh trên giấy phép lái xe của bà Harris, thám tử Catala khẳng định  đây chính là cùng một người.
    Các nhà chức trách địa phương đã tới nhà thuyền mà Singleton đang sống, được neo đậu tại một bến tàu ở 15 Hilton Haven Drive, và tìm thấy bà ta ở đó. Khi bị hỏi bà về giấy căn cước, bà đã  đưa ra một giấy phép lưu trú hết hạn. Sau đó, họ yêu cầu xem giấy khai sinh, bà kéo một tập tài liệu và đã làm rơi một số  phần giấy tờ khác ra ngoài. Nhưng những giấy tờ đó lại có thẻ an sinh xã hội thực sự và giấy khai sinh của bà ta.
    Singleton khai rằng bà đã có được một giấy khai sinh với cái tên Harris một tháng sau khi trốn khỏi thành phố Kansas. Bà cho hay mình đã sử dụng giấy khai sinh đó để lấy giấy phép lái xe của Florida, nhưng bà đã không được gia hạn giấy phép lái xe vì các quy định áp dụng cho việc cấp giấy phép đã thay đổi.
    Người phụ nữ thừa nhận mình là Michelle Singleton và cho biết đang cố gắng bán nhà thuyền và chuyển đến Cộng hoà Dominica.
    Phạm Trang(theo NBC) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-my-bi-phat-hien-sau-18-nam-lan-tron-a26698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.