+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Sạt lở đất khi đang thi công cầu dân sinh, người phụ nữ 49 tuổi tử vong

    (ĐS&PL) - Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

    Chiều 10/5, ông Đào Tấn Hữu - Chủ tịch UBND xã Hòa Thắng (huyện Phú Hòa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một trường hợp tai nạn lao động khiến một người tử vong khi đang làm công trình cầu Nguyễn Thế Bảo, theo VTC News.

    Đây là dự án cầu dân sinh bắc qua kênh Chính Bắc thuộc Km7 Quốc lộ 25 do Ban Quản lý các dự án đầu tư xây huyện Phú Hòa làm chủ đầu tư. Nạn nhân được xác định là bà L.T.C (SN 1974, trú thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa), làm phụ hồ tại công trình cầu dân sinh.

    phu yen sat lo dat khi dang thi cong cau dan sinh nguoi phu nu 49 tuoi tu vong
    Hiện trường vụ tai nạn lao động. Ảnh: VietNamNet

    Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 10/5. Khi đang cột sắt để chuẩn bị đổ bê tông, đất trên taluy bờ mương sạt và vùi lấp bà C. Mọi người có mặt tại công trình đã dùng xẻng đào đất để đưa bà C. ra ngoài.

    Sau một hồi nỗ lực, bà C. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

    Được biết, công trình cầu dân sinh nói trên vừa được thi công được khoảng 15 ngày. Các công nhân làm việc hầu hết là người địa phương. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, theo TTXVN.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-sat-lo-dat-khi-dang-thi-cong-cau-dan-sinh-nguoi-phu-nu-49-tuoi-tu-vong-a574994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan