+Aa-
    Zalo

    Phút trải lòng của bố cháu bé bị giúp việc bạt tai, quăng quật vào mép giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi sự việc bị phát hiện, người giúp việc vẫn một mực chối cãi. Sợ anh H. nổi nóng dẫn đến xô xát, người nhà đã ngăn cản anh lại sau đó người giúp việc cũng rời khỏi nhà.

    Khi sự việc bị phát hiện, người giúp việc vẫn một mực chối cãi. Sợ anh H. nổi nóng dẫn đến xô xát, người nhà đã ngăn cản anh lại sau đó người giúp việc cũng rời khỏi nhà anh.

    [presscloud]8106[/presscloud]

    Video người giúp việc có hành vi đánh, đẩy ngã cháu bé xuống giường vì quấy khóc.

    Liên quan đến vụ việc bé trai gần 2 tuổi bị nữ giúp việc bạo hành gây xôn xao mạng xã hội, chiều 3/3, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, anh V.T.H (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - bố cháu bé bị bạo hành) cho biết, sự việc trên xảy ra ở gia đình anh vào chiều 1/3.

    Theo anh H, vào khoảng hơn 16h ngày 1/3, khi anh đang đi làm, qua quan sát camera an ninh ở nhà phát hiện con bị nữ giúp việc đánh nên hai vợ chồng tức tốc về nhà.

    Hình ảnh nữ giúp việc có hành vi bạt tai bé trai ngã ra.

    Khi về đến nhà, nữ giúp việc lúc đầu không thừa nhận đã đánh con trai anh mà sau khi nói đến camera an ninh người này mới nhận và xin lỗi gia đình. Ngay sau đó, giúp việc đã bỏ trốn khỏi gia đình anh.

    Anh cho hay, nữ giúp việc trên gia đình anh đã thuê 2 năm nay và qua một người giới thiệu còn con trai anh năm nay gần 2 tuổi. Trước khi bị nữ giúp việc bạo hành 2 ngày, cháu bé bị ốm.

    Đến sáng nay (3/3), vợ chồng anh đưa con đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ vì cháu ốm mấy ngày nhưng không khỏi.

    Anh H chia sẻ, sau khi bị nữ giúp việc đánh, con anh đêm hay ngủ mơ, giật mình nhưng may mắn trên cơ thể không để lại thương tích.

    Trước đây nữ giúp việc từng nhiều lần đánh con anh vào mông, tay, chân nhưng hai vợ chồng không nói gì vì cách đánh này có thể để cho trẻ bớt quấy, khóc.

    Tuy nhiên lần tát, đánh vào mặt, mông và xách bé ném vào sát tường của nữ giúp việc xảy ra vào chiều 1/3, là không thể chấp nhận được. Hành động này rất nguy hiểm đến tính mạng, sức khoẻ cháu bé.

    Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người trong gia đình anh khuyên không nên làm lớn chuyện nhưng với cương vị của một người bố, anh H quyết tâm làm rõ mọi chuyện và hành vi của nữ giúp việc đúng, sai đến đâu sẽ chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Theo thông tin từ anh H., nữ giúp việc trên tên là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú Thanh Hoá).

    Hình ảnh người phụ nữ giúp việc có hành vi đánh cháu bé.

    Trước đó, tối 2/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ giúp việc đánh đập 1 trong 2 bé trai song sinh dã man khi bố mẹ không có ở nhà.

    Đoạn clip dài khoảng 6 phút, do chị N.N.H, cũng chính là mẹ ruột của bé trai bị bạo hành đăng tải trên Facebook cá nhân, kèm hình ảnh của người giúp việc.

    Chỉ trong vòng 12 giờ đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ sự bức xúc, ý kiến phản đối trước hành động trên của nữ giúp việc. Hầu hết, cư dân mạng đều bàng hoàng, xót xa sau khi xem đoạn clip này.

    Hiện gia đình anh H. đã đưa cháu vào viện để khám và theo dõi. Vụ việc này đã được gia đình báo cáo lên Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phut-trai-long-cua-bo-chau-be-bi-giup-viec-bat-tai-quang-quat-vao-mep-giuong-a265041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan