+Aa-
    Zalo

    Pinocchio Tập 13: Da Pol say xỉn, In Ha ân cần chăm sóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong tập 13 Pinocchio là lúc In Ha ân cần chăm sóc Da Pol lúc anh say xỉn.

    (ĐSPL) - Khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong tập 13 Pinocchio là lúc In Ha ân cần chăm sóc Da Pol lúc anh chàng say xỉn. 

    Dù đã nói lời chia tay và luôn tìm cách tránh mặt nhau mỗi khi gặp gỡ. Thế nhưng tình cảm và sự quan tâm của Da Pol và In Ha dành cho nhau vẫn luôn đong đầy.

    Trong tập 13, khi Da Pol (Hae Myung) biết sự thật rằng Seo Bum Joo chính là người đã đọc tin nhắn của In Ha suốt 13 năm qua, luôn lắng nghe In Ha nói và hiểu hết mọi tâm tư tình cảm của cô. Da Pol đã tỏ ra ghen tuông và cùng người bạn Chan Soo đi uống rượu giải sầu.

    Da Pol uống nhiều tới mức say xỉn và không thể tự đi về nhà. Sau đó, Chan Soo đã đưa Da Pol về nhà In Ha ngủ. 

    Trong cơn say, Da Pol nhìn thấy In Ha ở bên cạnh và chăm sóc cho mình. Anh nhìn In Ha đắm đuối và chạm tay lên mặt cô để cho vơi nỗi nhớ nhung trong những ngày qua. Nhưng Da Pol nghĩ đó chỉ là một giấc mơ vì sẽ không thể nào có chuyện In Ha lại ở bên cạnh anh, chăm sóc cho anh sau bao nhiêu chuyện như vậy.

    Nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy, Da Pol mới biết đó hoàn toàn là sự thật chứ không phải một giấc mơ. Mặc dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng trong ánh mắt của Da Pol cũng thể hiện niềm hạnh phúc.

    Ngoài ra trong tập 13, khán giả cũng chứng kiến cảnh mẹ In Ha - phóng viên Song Cha Ok bị tẩy chay và bị ném trứng vào mặt ở ngoài đường. 

    Chắc chắn, sau sự cố khiến Song Cha Ok bẽ mặt như vậy, bà sẽ không để yên và sẽ tìm cách để trả thù lại anh em nhà Da Pol. Nhưng không chỉ có bà Song, Da Pol sẽ phải đối mặt với "kẻ thù" mới xuất hiện, đó chính là mẹ của Seo Bum Joo. 

    Dù không có thù oán gì với Da Pol nhưng vì quá yêu thương con và không muốn con chịu đau khổ. Mẹ của Seo Bum Joo đã quyết định ra tay để "hạ" Da Pol và giành In Ha về cho con trai mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-13-da-pol-say-xin-in-ha-an-can-cham-soc-a76136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan