+Aa-
    Zalo

    PNJ đóng hàng loạt cửa hàng nữ trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cơ sở bị đóng cửa chủ yếu bao gồm các cửa hàng PNJ Silver, các quầy bán hàng PNJ Gold trong các trung tâm thương mại và một số PNJ Gold riêng lẻ.

    Các cơ sở bị đóng cửa chủ yếu bao gồm các cửa hàng PNJ Silver, các quầy bán hàng PNJ Gold trong các trung tâm thương mại và một số PNJ Gold riêng lẻ.

    Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết, công ty đã tạm thời đóng cửa một số cửa hàng tại khu vực TP. HCM, Đông Nam Bộ và miền Bắc sau khi có yêu cầu của Chính quyền địa phương nhằm đóng cửa các dịch vụ không thiết yếu để phòng tránh bùng phát dịch Covid-19.

    PNJ đóng hàng loạt nhiều cửa hàng nữ trang. Ảnh minh họa

    Theo PNJ, việc đóng nhiều cửa hàng ở các thành phố lớn trong thời gian cách ly xã hội, nhằm thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch bệnh đang diễn biến phực tạp hiện nay.

    Sau thời gian cách ly xã hội các cửa hàng nói trên của PNJ sẽ hoạt động bình thường trở lại.

    Phía PNJ cho hay các cửa hàng bị đóng cửa kể trên chủ yếu bao gồm các cửa hàng PNJ Silver, các quầy bán hàng PNJ Gold (nằm trong các trung tâm thương mại) và một số PNJ Gold riêng lẻ.

    PNJ mới đây công bố doanh thu thuần tháng 2 tăng 7% lên 1.978 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế tăng nhẹ 2% lên 177 tỷ đồng. PNJ cho biết hoạt động kinh doanh đang chịu ảnh hưởng không nhỏ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và biến động mạnh của giá vàng.

    Năm 2020, PNJ đặt muc tiêu kinh doanh có lãi 1.349,5 tỷ đồng, tăng 13%. Công ty cũng có kế hoạch đầu tư mở mới 31 cửa hàng, tối ưu hệ thống ERP, tiếp tục thực hiện dự án quản trị nguồn nhân lực tiên tiến, dự án Data Warehouse…

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pnj-dong-hang-loat-cua-hang-nu-trang-a318864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan