+Aa-
    Zalo

    Quá khứ cộm cán của người đàn ông vác ghế đánh công an khi bị nhắc đeo khẩu trang ở Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông vác ghế đánh công an khi bị nhắc đeo khẩu trang ở Đà Nẵng từng đi tù về tội trộm cắp tài sản và Cố ý gây thương tích. Sau khi về địa phương, người này có nhiều hành vi giống như có bệnh lý tâm thần.

    Ngày 18/8, đội Điều tra tổng hợp Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ vụ việc có dấu hiệu vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 và chống người thi hành công vụ trên địa bàn.

    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 8 giờ 20 ngày 16/8, tại nhà số 840 Ngô Quyền, tổ tuần tra Công an quận Sơn Trà phát hiện ông Nguyễn Văn Hải (49 tuổi) ngồi trên vỉa hè, không đeo khẩu trang nên nhắc nhở. Không những không chấp hành, ông Hải còn liên tục xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

    Khi công an yêu cầu đeo khẩu trang và vào nhà, ông Hải bất ngờ vác ghế lao vào tấn công lực lượng thi hành công vụ.

    Lập tức, lực lượng công an khống chế Hải, đưa về cơ quan Công an phường An Hải Bắc làm việc.

    qua khu com can cua nguoi dan ong vac ghe danh cong an khi bi nhac deo khau trang o da nang
    Khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang và vào nhà, Hải đã văng tục, chửi bới sau đó dùng ghế tấn công tổ công tác. Ảnh cắt từ clip

    Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, UBND phường An Hải Bắc cho biết, Hải là đối tượng từng thuộc diện theo dõi của công an. Trước đó, Hải từng trộm cắp tài sản năm 1997 và nhận mức án 2 năm tù giam. Sau khi ra tù năm 1999, Hải đánh nhau và bị xử phạt 2 năm tù với tội Cố ý gây thương tích.

    Sau khi ra tù lần 2, Hải về địa phương sinh sống ổn định và không vi phạm pháp luật.

    Tuy nhiên, đến năm 2020 thì đối tượng xuất hiện nhiều hành vi giống với người có bệnh lý tâm thần. Hải nóng giận vô cớ và thường hay đuổi đánh mọi người.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, gia đình ông Hải và cảnh sát khu vực phường An Hải Bắc cho hay, Hải đã điều trị tại bệnh viện tâm thần 2 lần vì bị loạn thần, lần gần nhất Hải nhập viện vào tháng 6/2020.

    Hiện Công an Quận Sơn Trà cho biết đơn vị đã lập hồ sơ, đưa Hải lên bệnh viện tâm thần để điều trị, trưng cầu giám định tâm thần để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-com-can-cua-nguoi-dan-ong-vac-ghe-danh-cong-an-khi-bi-nhac-deo-khau-trang-o-da-nang-a510554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan