+Aa-
    Zalo

    Quá phấn khích, Van Gaal muốn ...hôn Depay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Louis van Gaal tuyên bố, ông chỉ muốn hôn… Memphis Depay sau khi M.U chiến thắng 3-1 trước Club Brugge.

    (ĐSPL) - Louis van Gaal tuyên bố, ông chỉ muốn hôn… Memphis Depay sau khi M.U chiến thắng 3-1 trước Club Brugge.

    [mecloud]ubasa3vEo2[/mecloud]
    Đêm qua, Memphis Depay đã thi đấu cực hay. Anh ghi 2 bàn thắng và kiến tạo bàn còn lại giúp M.U nắm chắc chiếc vé vào vòng đấu bảng Champions League.

    Chiến thắng này giúp M.U giải tỏa sức ép rất lớn bởi lẽ họ đã vắng bóng 1 năm tại Champions League. Đặc biệt, Louis van Gaal tỏ ra rất phấn khích và thậm chí muốn… hôn Depay để cảm ơn.

    “Tôi muốn hôn cậu ta tối nay. Tôi rất mừng cho Memphis vì cậu ấy cần các bàn thắng. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Ngoài 2 bàn thắng, cậu ấy còn hỗ trợ rất nhiều cho toàn đội. Tôi có niềm tin rất lớn vào cậu ấy và cậu ấy đã chứng minh những gì mình có thể làm được”.

    Mặc dù ghi được 2 bàn thắng nhưng tân binh người Hà Lan vẫn chưa hài lòng. Điều này càng khiến Van Gaal thích thú. “Cậu ấy không bao giờ thỏa mãn và tôi thích điều đó. Bạn phải biết bạn đang làm được những gì và bạn có thể làm được những gì để xuất sắc hơn. Và đó chính là Memphis”.

    Depay có một trận đấu rực sáng.

    Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Depay đã nhận được không ít lời khen ngợi, trong số này có cựu hậu vệ Man Utd, Rio Ferdinand.

    Bình luận sau trận đấu trên kênh BT Sport, Rio Ferdinand nói: “Depay đáng giá từng xu. Không chỉ biết ghi bàn mà cậu ấy còn có khả năng thu hút sự chú ý từ hậu vệ đối phương”.

    “Cách tạt bóng của cậu ấy trong bàn thắng cuối làm chúng tôi nhớ đến David Beckham. Đám trẻ bây giờ luôn thích xem Youtube và tôi nghĩ rằng chúng sẽ xem đi xem lại tình huống vừa qua. Cứ đà này, Depay hoàn toàn có thể được CĐV yêu mến chẳng khác nào Ronaldo hay Rooney”.

    Một huyền thoại khác của M.U, Paul Scholes, cũng hết lời tán dương số 7 này: “Depay đã có một trận đấu xuất sắc. Đây có lẽ chính là cầu thủ mà các bạn muốn xem. Cậu ấy là người khiến khán giả phải bật dậy khỏi ghế ngồi trong mỗi pha bóng”.

    Trước đó, Depay đã bị chỉ trích khá nhiều sau màn trình diễn thiếu thuyết phục ở hai vòng đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh.
    [mecloud]iBejKCHzaV[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-phan-khich-van-gaal-muon-hon-depay-a106943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.