+Aa-
    Zalo

    Quái vật mới từ Xaomi có xứng đáng để người dùng chờ đợi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Một trong những thiết bị mới tiếp theo sẽ được các nhà lãnh đạo của hãng sản xuất Trung Quốc phát hành với cái tên Mi5

    (ĐSPL)-Việc nhầm lẫn hãng sản xuất smart phone tới từ Trung Quốc Xiaomi với bất kỳ nhà sản xuất nào khác là điều hoàn toàn không thể. Đầu tiên, phần lớn các fan của công nghệ cao vẫn không biết làm thế nào để phát âm chính xác tên các công ty. Thứ hai, công ty này cùng đội ngũ nhân viên của mình đã tạo ra những dòng điện thoại thực sự tốt ở một mức giá hợp lý. Một trong những thiết bị mới tiếp theo sẽ được các nhà lãnh đạo của hãng sản xuất Trung Quốc phát hành với cái tên Mi5. Nhưng người dùng sẽ nhận được một sản phẩm như thế nào với sự chờ đợi của mình? Hãy cùng tìm hiểu.

    Vị thế công ty của Xiaomi khiến không ít nhà sản xuất điện thoại thông minh phải ghen tị. Ví dụ, như chúng tôi được biết so với cùng kỳ năm ngoái, số lượng sản phẩm được bán ra của công ty tăng 33 phần trăm và đạt 34,7 triệu thiết bị.

    Với việc giảm thị phần của các nhà sản xuất nổi tiếng hơn,điều này không hề gây ngạc nhiên rằng để đạt được sự phát triển như vậy là cả một chặng đường khó khăn. Và để duy trì các thành quả đó,  Xiaomi sẽ tiếp tục có các bước đi mới của mình. Trong thời gian tới, công ty có thể sẽ phát hành một thiết bị mới, một con át chủ bài để cạnh tranh với các siêu phẩm hiện nay, và việc nghi ngờ sự thành công của nó là gần như không cần thiết. 


    Siêu phẩm mới này được mong chờ với bộ vi xử lí Snapdragon 820, kết hợp với màn hình hiển thị 5.2-inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, cùng 4 GB bộ nhớ RAM. Các tiết lộ cũng đề cập tới một máy ảnh 16-megapixel cho các bức ảnh với chất lượng tuyệt vời và một viên pin dung lượng 3030 mAh có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.


    Theo đại diện của phonearena, tiết lộ của một nhân vật khá nổi tiếng từ hãng sản xuất Trung Quốc này, người dùng có thể yên tâm rằng sự chờ đợi cho việc phát hành các sản phẩm mới sẽ không quá dài. Có khả năng rằng sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 03 tháng 12.


    Làm thế nào để xác nhận nguồn tin được cung cấp cho một sự kiện lớn như vậy? Vâng. Chúng ta có thể xem xét trên thực tế rằng buổi trình bày chính thức của chipset Snapdragon mới nhất 820 sẽ được tổ chức ngày 20 tháng 11.


    Một số nguồn tin cũng đã báo cáo việc đưa ra một màn hình cảm ứng đặc biệt mà có thể nhận biết lực tác dộng lên nó. Một cái gì đó tương tự như trên iPhone 6s và Huawei Mate S.

    Bạn đã sử dụng các thiết bị Xiaomi? Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn cùng chúng tôi.

    Quốc Việt (Theo Androidinsider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quai-vat-moi-tu-xaomi-co-xung-dang-de-nguoi-dung-cho-doi-a119477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.