+Aa-
    Zalo

    "Quái xế" bốc đầu xe máy, "đại náo" trên cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh 2 thanh niên thực hiện động tác bốc đầu xe máy trên khu vực cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng.

    Đoạn video ghi lại cảnh 2 thanh niên thực hiện động tác bốc đầu xe máy trên khu vực cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng.

    Ngày 11/5, trả lời báo chí, trung tá Phạm Hồng Hải- Đội trưởng Đội tham mưu- Phòng CSGT công an TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ truy tìm 2 thanh niên điều khiển xe máy vi phạm giao thông lưu thông trên các tuyến đường tại thành phố Đà Nẵng.

    [presscloud]15670[/presscloud]

    Trước đó, ngày 10/5, Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng nhận được 2 đoạn video ghi lại cảnh 2 thanh niên cùng ngồi trên một xe máy, người điều khiển thực hiện bốc đầu xe với tốc độ cao. Hành động của 2 thanh niên này khiến nhiều người đi đường lo lắng, sợ hãi.

    Ngay sau đó, cơ quan công an TP. Đà Nẵng đã vào cuộc xác định thời điểm xảy ra vụ việc để trích xuất camera. Theo như clip mà đơn vị có được thì mới chỉ xác định được địa điểm, trong đó 2 thanh niên này điều khiển xe máy bốc đầu trên cầu Rồng.

    "Ngoài ra, 2 thanh niên này còn sử dụng xe máy đã qua độ chế, không có biển kiểm soát nên việc truy tìm gặp khó khăn. Khi truy tìm được đối tượng chúng tôi sẽ công khai kết quả xử lý vi phạm cho người dân nắm rõ", trung tá Hải cho hay.

    Hình ảnh "quái xế" bốc đầu trên cầu Rồng. Ảnh cắt từ clip

    Ngày 10/5, trên mạng xã hội cũng lan truyền 2 đoạn video ghi lại hình ảnh hai thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, bốc đầu xe chạy một bánh ở TP. Đà Nẵng. Theo nội dung đoạn video, nam thanh niên mặc áo đen chở theo một người chạy trên đường Điện Biên Phủ với tốc độ cao, bốc đầu xe một đoạn dài hàng trăm mét, người ngồi sau còn có hành động thả tay để tạo dáng.

    Khi đến khu vực Cầu Rồng, 2 thanh niên này tiếp tục bốc đầu xe. Xe máy cả hai điều khiển không có biển số. Clip đăng tải, đã có hàng trăm lượt chia sẻ kèm bình luận bức xúc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quai-xe-boc-dau-xe-may-dai-nao-tren-cau-rong-thanh-pho-da-nang-a322908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan