+Aa-
    Zalo

    Quận Hoàn Kiếm lát đá vỉa hè bền 70 năm phục vụ người dân đón Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) tiếp tục cho lát đá tự nhiên cho vỉa hè phố Quang Trung, Nguyễn Gia Thiều nhằm chuẩn bị cho người dân đón Tết.

    Quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) tiếp tục cho lát đá tự nhiên cho vỉa hè phố Quang Trung, Nguyễn Gia Thiều nhằm chuẩn bị cho người dân đón Tết.

    Đầu tháng 12/2017, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có chỉ đạo tạm dừng triển khai các dự án lát đá tự nhiên có độ bền bảo đảm từ 50-70 năm trên vỉa hè các tuyến phố để thanh, kiểm tra trước hiện tượng đá bị nứt vỡ.

    Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, vỉa hè tuyến phố Quang Trung, Nguyễn Gia Thiều (quận Hoàn Kiếm) lại tiếp tục được đào bới để thực hiện lát đá tự nhiên có độ bền 70 năm.

    Quận Hoàn Kiếm tiếp tục lát đá vỉa hè để phục vụ người dân đón Tết. Ảnh: Dân trí

    Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long cho hay, dự án lát đá vỉa hè trên địa bàn quận đang triển khai không thuộc diện các dự án phải tạm dừng theo chỉ đạo của TP. TP chỉ tạm dừng các dự án chuẩn bị triển khai, đồng thời rà soát các dự án đã triển khai mà có hiện tượng đá lát vỉa hè bị nứt vỡ, xuống cấp.

    “Còn dự án chúng tôi đang thực hiện là dự án đang triển khai dở dang, vì thế phải tiếp tục làm để chỉnh trang các tuyến phố cho người dân đón Tết, buôn bán làm ăn” , ông Long nói.

    Ông Long cũng cho hay, quận sẽ đốc thúc đơn vị thi công làm để đảm bảo hoàn thành ngay trong tuần này.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-hoan-kiem-lat-da-via-he-ben-70-nam-phuc-vu-nguoi-dan-don-tet-a216613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan