+Aa-
    Zalo

    Quán quân Giọng hát Việt 2018 Ngọc Ánh "liều lĩnh" ra MV về người thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MV "Sai một li" của quán quân Giọng hát Việt 2018 Ngọc Ánh nói về cô gái trót trở thành người thứ 3 trong tình yêu, mang nặng những tâm tư, tình cảm đầy đau khổ.

    MV "Sai một li" của quán quân Giọng hát Việt 2018 Ngọc Ánh nói về cô gái trót trở thành người thứ 3 trong tình yêu, mang nặng những tâm tư, tình cảm đầy đau khổ.

    Trần Ngọc Ánh chính thức giới thiệu dự án âm nhạc đầu tiên mang tên "Sai một li" sau khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2018.

    [presscloud]4339[/presscloud]

    Đặc biệt, "Sai một li" chính là ca khúc được Trần Ngọc Ánh ấp ủ và thực hiện trong quãng thời gian tham gia The Voice. Đây được xem là món quà gửi tặng những người ủng hộ cô trong suốt quá trình dự thi.

    MV "Sai một li" lấy bối cảnh về đồ vật, trang phục, khung cảnh của những năm 70 với những nét đặc trưng của khoảng thời gian đó.

    Câu chuyện kể về mối tình của 2 con người đang lạc lõng giữa hiện tại, cô gái là một giáo viên độc thân, còn chàng trai là một nhân viên văn phòng đã có gia đình, cổ điển và rất đàn ông. Những cảm xúc của hai trái tim đang lạc lõng và cô đơn giữa cuộc đời những tưởng sẽ đem đến một cái kết viên mãn thì cũng là lúc cô gái phát hiện ra chàng trai đã có gia đình. Đau khổ, dằn vặt, cô đã chạy trốn, vứt bỏ và cuối cùng cũng đến với một vòng tay khác. Cái kết của MV mở, tượng trưng cho câu chuyện của cuộc đời mỗi chúng ta, đều có ít nhất một lần “lạc bước” vào những mối quan hệ đầy trái ngang như thế.

    Quán quân Giọng hát Việt 2018 Trần Ngọc Ánh.

    Nói về sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Trần Ngọc Ánh không giấu diếm: “Tôi thực hiện MV đầu tiên này từ khi còn khá nhiều thiếu thốn nhưng đã làm với tất cả tâm huyết cũng như nguồn lực của bản thân. Ra mắt ở thời điểm này với vai trò là Quán quân The Voice, có thể “đứa con tinh thần” của mình sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy chưa được đầu tư như mong đợi, nhưng thật sự tôi đã hoàn thiện nó trước khi đăng quang nên đó là tất cả những gì tốt nhất tôi có ở thời điểm đó. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và góp ý cho sản phẩm đầu tay của tôi”.

    Không bước vào showbiz sớm như nhiều giọng ca khác, ở tuổi 23, Trần Ngọc Ánh mới có sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, giọng ca đến từ Vĩnh Phúc tự tin rằng mình có đủ sự chín chắn, từng trải nhưng cũng không thiếu sự mới mẻ trong âm nhạc để định hình nên phong cách của mình trong làng giải trí.

    Ít ai biết được, trước khi tham gia The Voice và đăng quang, Trần Ngọc Ánh từng phải làm nhiều công việc như phục vụ quán cafe, PG quảng cáo sản phẩm cũng như mắc phải căn bệnh hạt xơ thanh quản ảnh hưởng nghiêm trọng tới giọng hát. Những bằng sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, Trần Ngọc Ánh đã có được thành công bước đầu như ngày hôm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-giong-hat-viet-2018-ngoc-anh-lieu-linh-ra-mv-ve-nguoi-thu-3-a244321.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan