+Aa-
    Zalo

    Quang Hà, Hương Tràm hợp tác ra mắt MV Dòng thư cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quang Hà và Hương Tràm được biết đến như hai giọng ca đầy nội lực của showbiz Việt. Và khi cả hai giọng ca ấy kết hợp thì ngay lập tức tạo hiệu ứng mạnh mẽ.

    (ĐSPL) - Quang Hà và Hương Tràm được biết đến như hai giọng ca đầy nội lực của showbiz Việt. Và khi cả hai giọng ca ấy kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc thì ngay lập tức tạo hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả.


    Nhóm PV kênh YouTube iONE TV đã có mặt tại buổi ra mắt album mới của Quang Hà, và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chàng ca sỹ gốc Bắc bên cạnh khách mời xinh đẹp Hương Tràm

     

    Sau một thời gian dài chuẩn bị , MV Dòng thư cuối - một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường cũng đã được giới thiệu đến với khán giả yêu mến giọng hát Quang Hà. Bên cạnh đó, Quang Hà cũng cho ra mắt album Em ơi anh còn gì bao gồm 9 ca khúc của các nhạc sĩ: Phúc Trường, Bảo Chinh… đã được các nhạc sĩ Vĩnh Tâm, Tâm Minh, Minh Thụy hoà âm phối khí lại một cách nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với chất giọng ngọt ngào của Quang Hà.


    Trong đêm họp báo ra mắt album mới, Quang Hà đã có màn song ca cực kỳ ngọt ngào với ca sỹ Hương Tràm. Giọng ca trầm của Quang Hà hoà chung với giọng hát đầy nội lực của Hương Tràm đã làm ấm lên không khí của buổi họp báo. Theo chia sẻ của ca sỹ Hương Tràm với phóng viên của iONE TV, cô đã phải dầm mưa 8 tiếng đồng hồ để hoàn thành MV Dòng thư cuối.


    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]AU81LS1h5N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ha-huong-tram-hop-tac-ra-mat-mv-dong-thu-cuoi-a135753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan