+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lập cú đúp trước ngày khai màn Ligue 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Quang Hải ghi được 2 bàn thắng là tín hiệu tích cực trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải Ligue 2 2022/23 tới đây.

    Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội đã khép lại các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2022/23. Pau FC thi đấu tổng cộng 4 trận với kết quả thắng 2, thua 2. Các chiến thắng của đội chủ sân Nouste Camp diễn ra trước Landes FC (tỷ số 5-0) và Angouleme Charente (tỷ số 1-0). Hai thất bại của Pau FC diễn ra trước Toulouse và Niort.

    Chuẩn bị cho Ligue 2 mùa giải 2022/2023 sẽ khai mạc vào cuối tuần này, từ ngày 26/7, Pau FC đã tăng số buổi tập từ 1 buổi lên 2 buổi. Khung giờ của các buổi tập là 10h và 17h30 (giờ địa phương). Điều này nhằm giúp các cầu thủ có được sự sung mãn về thể lực cũng như tinh thần, sẵn sàng cho các trận đấu khó khăn của mùa giải mới.

    Trong buổi tập mới nhất, HLV Didier Tholot đã chia đội bóng thành 3 nhóm và tổ chức đấu tập. Mỗi trận đấu tập gồm 2 hiệp và kéo dài 30 phút. Ở các trận đấu tập này, Quang Hải đã thể hiện khả năng dứt điểm sắc sảo. Theo anh Nguyễn Sỹ Tuân - một người Việt Nam đang sinh sống tại Pháp chia sẻ với Trí thức trẻ, "Hải con" đã ghi được 2 bàn thắng trong buổi đấu nội bộ.

    quang hai lap cu dup
    Quang Hải tỏa sáng trên sân tập của Pau FC. 

    Mặc dù chỉ là đấu tập, những màn trình diễn đầy cố gắng và có điểm nhấn chắc chắn giúp Quang Hải ghi điểm đáng kể với HLV Tholot. Hiện tại, cầu thủ được đánh giá sẽ cạnh tranh quyết liệt vị trí đá chính với Quang Hải là Henri Saivet đang dính chấn thương. Do vậy, với phong độ cao vừa thể hiện ở buổi tập của Pau FC, Quang Hải rõ ràng có cơ hội lớn được ra sân đá chính tại trận đấu sắp tới.

    Giải Ligue 2 mùa giải 2022/23 sẽ khởi tranh vào ngày 30/7 tới đây. Tại vòng đấu đầu tiên, CLB Pau FC sẽ có chuyến làm khách đến sân của Guingamp, đội nằm trong top 6 chung cuộc tại Ligue 2 mùa trước.

    EA Guingamp có tên đầy đủ là En Avant Guingamp được thành lập vào năm 1912 ở thị trấn Guingamp, phía Tây Bắc nước Pháp sở hữu sân vận động có sức chứa lên tới 18.000 chỗ ngồi.

    Guingamp từng có thời điểm thường xuyên được chơi tại Giải vô địch quốc gia Pháp - Ligue 1 và hơn hẳn Pau FC về mặt danh tiếng. Guingamp FC cũng là 1 trong 2 đội từng vô địch Cúp Quốc gia Pháp dù không thi đấu ở Ligue 1.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lap-cu-dup-truoc-ngay-khai-man-ligue-2-a545998.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan