+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Bắt nam thanh niên trộm xe, cướp tiền của bà cụ mua ve chai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng dừng lại gọi bà Viện vào lề đường thương lượng bán hai bình ắc quy với giá 50.000 đồng. Khi bà Viện lấy ví ra trả tiền thì Trọng giật ví, lên xe tẩu thoát.

    Trọng dừng lại gọi bà Viện vào lề đường thương lượng bán hai bình ắc quy với giá 50.000 đồng. Sau đó, bà Viện lấy ví ra trả tiền thì Trọng giật ví rồi lên xe tẩu thoát.

    Công an đưa nghi can đến hiện trường để dựng lại vụ cướp. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí đưa tin, chiều ngày 4/6, tin từ Công an TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) cho hay, đơn vị đã bắt được nghi phạm cướp tiền của cụ bà bán ve chai.

    Nghi can tên Nguyễn Đức Trọng (SN 1997, trú phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam). Trong sáng 4/6, Công an TP. Tam Kỳ đã đưa nghi phạm đến dựng lại hiện trường vụ cướp.

    Theo báo Lao Động, trước đó, lúc 8h20 phút, ngày 3/6, trong lúc đang đi thu mua ve chai trên đường Trần Phú nối dài (đoạn gần KCN Thuận Yên, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), bà Huỳnh Thị Viện (65 tuổi, ngụ thôn Tây Yên, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) bị nam thanh niên bán bình ắc-quy cướp 3,8 triệu đồng.

    Bà Viện kể, lúc đó, có một nam thanh niên dừng lại hỏi bán 2 cái bình ắc-quy và bà Viện mua lại với giá 50 nghìn đồng.

    Khi bà Viện đem tiền ra đưa thì đối tượng bất ngờ giật lấy rồi lên xe tẩu thoát. Vì tiếc số tài sản bị cướp, bà Viện kéo xe của đối tượng lại nhưng đã bị kéo lê một đoạn dài khiến tay chân bị trầy xước.

    Sự việc đã được một trang mạng xã hội đăng tải khiến nhiều người bức xúc. Mặc dù bà Viện không trình báo nhưng Công an đã nắm được sự việc thông qua mạng xã hội, Công an TP. Tam Kỳ đã nhanh chóng xác minh, điều tra truy bắt nghi phạm.

    Theo báo Pháp luật TP. HCM, khoảng 4h sáng 3/6, nghi phạm Nguyễn Đức Trọng đã lấy trộm một xe máy của anh Thịnh đang để ở nhà (Khối phố 3, phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ) rồi bỏ trốn.

    Chạy được một đoạn, Trọng thấy chìa khóa xe dưới cốp nên mở kiểm tra. Thấy ở bên trong có bình ắc quy nên Trọng có ý định lấy bán kiếm tiền tiêu xài.

    Trên đường đi, Trọng tiếp tục nhặt thêm một bình ắc quy ở gần cầu Điện Biên Phủ (phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) rồi đi tìm tiệm thu mua phế liệu để bán.

    Báo Người Lao Động cho biết, bà Viện có hoàn cảnh rất khó khăn. Bản thân là phụ nữ đơn thân, hàng ngày đi buôn ve chai để nuôi con trai ăn học. Sáng 3/6, bà Viện đưa 3,8 triệu đồng vừa vay mượn được để gửi vào TP. HCM cho con trai thì không may bị cướp. 

    Mộc Miên(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-bat-nam-thanh-nien-trom-xe-cuop-tien-cua-ba-cu-mua-ve-chai-a278490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan