+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam cách ly tại chỗ hàng trăm công nhân nhà máy xi măng Xuân Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng trăm công nhân làm việc tại nhà máy xi măng Xuân Thành Quảng Nam và 64 lao động đến từ Hải Dương sẽ thực hiện cách ly tập trung tại nhà máy.

    Hàng trăm công nhân làm việc tại nhà máy xi măng Xuân Thành Quảng Nam và 64 lao động đến từ Hải Dương sẽ thực hiện cách ly tập trung tại nhà máy.

    Ngày 18/2, ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Nam xác nhận thông tin trên. Theo ông Mười, huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) đã ra quyết định cách ly tập trung đối với 64 người ở Hải Dương đến địa phương làm việc. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng tổ chức cách ly hàng trăm công nhân khác ngay tại nhà máy xi măng Xuân Thành Quảng Nam, báo Công Luận đưa tin.

    Nhà máy xi măng Xuân Thành tại Quảng Nam. Ảnh: VTC.

    Chủ tịch UBND huyện Nam Giang A Viết Sơn cho biết 64 công nhân là người Hải Dương đến địa phương vào tối 16/2, sinh hoạt ở bên trong nhà máy Xi măng Xuân Thành. Đến ngày 17/2, lãnh đạo địa phương nhận tin báo và lên phương án thực hiện cách ly.

    Ông A Viết Sơn cũng nói thêm tỉnh Quảng Nam đã thống nhất phương án tổ chức cách ly tại chỗ là trong nhà máy, đóng tại thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang. Sẽ có hai khu, trong đó khu cách ly tập trung cho 64 lao động từ tỉnh Hải Dương vào riêng biệt. Thời gian cách ly là 14 ngày.

    “Lực lượng chức năng sẽ trực chốt kiểm soát toàn bộ người bên trong không được ra ngoài và tiếp nhận lương thực, thực phẩm đưa vào bên trong”, VTCNews dẫn lời ông Sơn thông tin.

    Nhà máy xi măng Xuân Thành Quảng Nam có khoảng 600 lao động làm việc theo ca. Những công nhân chưa đến nhà máy tạm thời nghỉ làm. Nếu có trường hợp muốn vào bên trong làm việc thì phải ở lại bên trong nhà máy như những người đang cách ly.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-cach-ly-tai-cho-hang-tram-cong-nhan-nha-may-xi-mang-xuan-thanh-a356447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan