+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Khởi tố đối tượng dụ dỗ trẻ em quan hệ đồng giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông qua ứng dụng BLUED, Cường đã làm quen và dụ dỗ thiếu niên 15 tuổi quan hệ tình dục đồng giới.

    Tối ngày 14/1, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này vừa thi hành các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Đắc Cường (SN 1980, trú tại xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên) để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi”.

    bat doi tuong du do tre em quan he dong gioi dspl
    Đối tượng Huỳnh Đắc Cường. Ảnh: CQCA

    Lệnh bắt đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

    Sài Gòn giải phóng đưa tin, trước đó, ngày 5/1, lực lượng CSHS- Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt đối tượng Cường đang thuê nhà nghỉ tại thị trấn Hương An (huyện Quế Sơn) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính.

    Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận vào tháng 6/2021, đối tượng này đã sử dụng ứng dụng BLUED để kết bạn làm quen với N.V.A., (SN 2007). Sau khi trò chuyện, Cường và A. thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

    Ngày 5/1/2022, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn A. và một người nam khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ.

    Đối tượng này cũng khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn, trong đó có 2 trường hợp nhiễm HIV.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 14/1, Công an quận 1, TP.HCM vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (SN 1969, ngụ quận 4) để xử lý về hành vi dâm ô với trẻ em. Nạn nhân gần đây nhất của Dũng là cháu N.D.V (SN 2012, ngụ quận 4).

    Theo thông tin trên Công an nhân dân, khoảng 16h ngày 8/1, Công an phường Bến Nghé, quận 1 nhận được trình báo của người dân về việc Dũng có hành vi dâm ô với cháu N.D.V (SN 2012, ngụ quận 4) tại hồ bơi Yết Kiêu (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1).

    Trước đó, đối tượng này đến làm quen, hứa dạy cháu V. tập bơi sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

    Công an phường Bến Nghé đã đưa Dũng về trụ sở làm rõ. Tại cơ quan điều tra, Công an phường Bến Nghé phát hiện trong ĐTDĐ của Dũng có 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh dâm ô của Dũng đối với những đứa trẻ đến hồ bơi Yết Kiêu. Công an phường Bến Nghé đã lập hồ sơ bàn giao Dũng cho Cơ quan CSĐT- Công an quận 1 xử lý theo thẩm quyền.

    Dũng khai thường ra các khu vực có nhiều trẻ em tập trung tiếp cận các cháu bé dụ dỗ và giở trò dâm ô. Dũng thừa nhận, ngoài chấu V., đối tượng này còn thực hiện hành vi thú tính với 3 cháu khác tại khu vực công viên Vĩnh Khánh (quận 4). 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-khoi-to-doi-tuong-du-do-tre-em-quan-he-dong-gioi-a525776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan