+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Phát phiếu lấy ý kiến phụ huynh về việc cho học sinh đi học trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam đang phát phiếu lấy ý kiến của phụ huynh để tạo sự đồng thuận giữa phụ huynh và các cơ quan chính quyền về thời điểm cho học sinh đi học trở lại.

    Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam đang phát phiếu lấy ý kiến của phụ huynh để tạo sự đồng thuận giữa phụ huynh và các cơ quan chính quyền về thời điểm cho học sinh đi học trở lại.

    Công văn hỏa tốc của sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam về việc lấy ý kiến phụ huynh. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 23/2, sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có văn bản về việc lấy ý kiến phụ huynh học sinh về cho học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ để phòng chống dịch bệnh.

    Theo đó, để có sự đồng thuận trong phụ huynh và toàn xã hội trong việc trong việc tham mưu cho UBND tỉnh quyết định cho học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3/2020.

    Sở GD&ĐT yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố, hiệu trưởng các trường và giám đốc các trung tâm trực thuộc sở thực hiện một số nội dung sau: Chỉ đạo lấy ý kiến của phụ huynh học sinh về việc cho học sinh đi học trở lại; Trưởng phòng GD&ĐT tổng hợp, báo cáo về sở trước ngày 26/2/2020. Các trường THPT, PTDTNT và các trung tâm trực thuộc sở tổ chức lấy ý kiến phụ huynh học sinh và tổng hợp gửi về Sở GD&ĐT trước ngày 24/2/2020.

    Phiếu lấy ý kiến phụ huynh. Ảnh: VietNamnet

    Trao đổi với VietNamNet, ông Hà Thanh Quốc- Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam lý giải: “Ngoài lấy ý kiến của sở Y tế, lần này chúng tôi còn muốn được lắng nghe tâm tư từ phía phụ huynh. Qua đó, tạo sự đồng thuận giữa phụ huynh và các cơ quan chính quyền, sự yên tâm để phụ huynh cho con đến trường. Chúng tôi sẽ tổng hợp ý kiến của phụ huynh (đồng ý hay từ chối cho học sinh đi học trở lại) và ý kiến từ sở Y tế rồi trình lên UBND tỉnh. Việc quyết định cho học sinh đi học lại hay không là ở Chủ tịch UBND tỉnh”, ông Quốc nói.

    Trước đó, ngày 15/2, UBND tỉnh Quảng Nam đã có quyết định tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 17/2 đến hết tháng 2/2020.

    Tối ngày 22/2, bộ GD&ĐT chính thức có quyết định điều chỉnh khung kế hoạch thời gian năm học 2019-2020. Bộ cũng đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành xem xét, quyết định cho trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, học viên đi học trở lại từ ngày 2/3.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-phat-phieu-lay-y-kien-phu-huynh-ve-viec-cho-hoc-sinh-di-hoc-tro-lai-a312723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan