+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi đề xuất cho học sinh mầm non đến THCS đi học trở lại từ 9/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đó, sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định cho học sinh bậc THPT đi học lại vào ngày 2/3.

    Trước đó, sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định cho học sinh bậc THPT đi học lại vào ngày 2/3.

    Học sinh các cấp từ mầm non đến THCS tại Quảng Ngãi sẽ trở lại trường từ ngày 9/3. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

    Ngày 5/3, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Lưu Thanh Hải, Chánh văn phòng sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Ngãi, cho biết lãnh đạo sở đã bàn bạc và thống nhất đề xuất lên UBND tỉnh cho học sinh từ mầm non đến THCS đi học lại từ ngày 9/3. Trước đó, từ ngày 2/3, học sinh bậc THPT tỉnh Quảng Ngãi cũng đã đi học trở lại.

    Sáng 5/3 lãnh đạo sở đã họp và có quyết định như trên. Chúng tôi sẽ có văn bản chính thức để thông báo về vấn đề này. Nếu không có gì bất thường, các em sẽ đi học lại từ tuần sau”, ông Hải chia sẻ.

    Vì tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đến nay cơ bản được kiểm soát nên sở GD&ĐT tỉnh quyết định cho học sinh trở lại trường.

    Tuy nhiên, trong thời gian này, sở GD&ĐT Quảng Ngãi sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến dịch bệnh Covid-19. Nếu những ngày cuối cùng của tuần này dịch bệnh diễn biến xấu thì đơn vị này sẽ đưa ra quyết định phù hợp với tình hình thực tế.

    Khi học sinh đi học trở lại, các điểm trường phải thực hiện nghiêm túc việc vệ sinh môi trường. Đồng thời hướng dẫn học sinh các biện pháp vệ sinh phòng bệnh theo hướng dẫn của ngành y tế.

    Theo Tiền Phong, báo cáo mới nhất của sở Y tế Quảng Ngãi cho biết, hiện trên địa bàn tỉnh chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19.

    Toàn bộ 14 huyện/thành phố đã hoàn thành phun hóa chất tiêu độc khử trùng; 100% trường học từ mầm non đến đại học, 100% cơ sở công cộng, xí nghiệp, chợ, công ty đã được phun hóa chất.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-de-xuat-cho-hoc-sinh-mam-non-den-thcs-di-hoc-tro-lai-tu-93-a314163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan