+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Khống chế người đàn ông tưới xăng, đòi đốt bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông mang can xăng đến phòng khám của bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi tưới khắp nơi rồi châm lửa đốt khiến nhiều người hoảng sợ.

    Người đàn ông mang can xăng đến phòng khám của bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi tưới khắp nơi rồi châm lửa đốt khiến nhiều người hoảng sợ.

    Báo Người Lao Động thông tin, chiều 6/4, lực lượng cảnh sát 113 (Công an tỉnh Quảng Ngãi) bắt giữ Đinh Văn Máy (37 tuổi, ngụ huyện Sơn Hà) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

    Đinh Văn Máy bị bắt giữ sau khi đòi đốt bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Ảnh: Người Lao Động

    Theo đó, chiều cùng ngày, Máy đến mang xăng đến phòng khám của bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi phóng hoả khiến nhiều người hoảng hốt.

    Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã ngay lập tức tiếp cận hiện trường kịp thời khống chế, bắt giữ.

    Ông Huỳnh Giới, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, cho biết, sáng 6/4, bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi nhận bệnh nhân Đinh Văn Máy từ bệnh viện đa khoa thành phố Quảng Ngãi chuyển đến.

    Qua thăm khám, các bác sĩ nhận định ông này có tiền sử bệnh tâm thần nên chuyển đến bệnh viện Tâm thần để tiếp tục điều trị.

    Tuy nhiên, đến buổi chiều, người đàn ông này bất ngờ quay trở lại mang theo can xăng vào đốt phòng khám trong bệnh viện khiến một số máy móc, trang thiết bị y tế bị thiệt hại.

    Theo báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Máy khai nhận từng có bốn tiền án, ba tiền sự về tội trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép chất ma tuý từng đi cai nghiện.

    Được biết, Máy đã có vợ nhưng đã bỏ nhau, cha mẹ đã chết. Khỏi bệnh, bệnh viện thông báo cho gia đình nhưng không còn người thân đến nhận.

    Sau đó, Máy ra viện nhưng không về địa phương và thường sống lang thang quanh khu vực bệnh viện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-khong-che-nguoi-dan-ong-tuoi-xang-doi-dot-benh-vien-a318539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan