+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể nam sinh 17 tuổi nghi nhảy cầu Thạch Bích tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em T. cách cầu Thạch Bích khoảng 500m và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức hậu sự.

    Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em T. cách cầu Thạch Bích khoảng 500m và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức hậu sự.

    Thi thể nam sinh được tìm thấy cách cầu Thạch Bích khoảng 500m. Ảnh: Báo Dân Sinh

    Công an Phòng cháy chữa cháy và lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh Quảng Ngãi và người nhà nạn nhân đã tìm thấy thi thể của nam sinh nhảy cầu Thạch Bích, TP.Quảng Ngãi tự tử tối ngày 29/11.

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Dân Sinh, sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng phối hợp với người nhà nạn nhân đã tìm thấy thi thể của em H.T (17 tuổi; trú tại phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi), đang là học sinh lớp 11 trường THPT Hoàng Văn Thụ, tại bờ phía nam cách Cầu Thạch Bích 500m.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục có liên quan, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức lo hậu sự, mai táng nạn nhân theo phong tục của địa phương.

    Như Công Lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 19h ngày 29/11, em T., lên cầu Thạch Bích, TP.Quảng Ngãi và nhảy xuống sông Trà Khúc để tự tử.

    Ngay sau khi nhận được tin báo sự việc từ người dân, Công an Phòng cháy chữa cháy và lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người nhà nạn nhân để tìm kiếm thi thể em T.

    Do thời điểm nạn nhân nhảy cầu đang vào mùa mưa, mực nước sông Trà Khúc cao và chảy xiết, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Theo một số người bạn học của em T. cho biết, nạn nhân là 1 học sinh ngoan hiền và có thành tích học tốt tại trường. Buổi sáng cùng ngày xảy ra sự việc đáng tiếc, em T. vẫn đi học và không có biểu hiện gì bất thường.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-tim-thay-thi-the-nam-sinh-17-tuoi-nghi-nhay-cau-thach-bich-tu-tu-a303273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan