+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi xác minh thông tin người dân mất tích do sạt lở núi trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới thông tin vụ sạt lở núi trong đêm khiến người dân di chuyển trên 2 xe máy mất tích, chính quyền huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) cho biết đang xác minh làm rõ.

    Liên quan tới thông tin vụ sạt lở núi trong đêm khiến người dân di chuyển trên 2 xe máy mất tích, chính quyền huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) cho biết đang xác minh làm rõ.

    Theo ông Đinh Quang Ven – Quyền Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây, tối 10/11, trên địa bản huyện xảy ra 2 vụ sạt lở núi tại tại xã Sơn Long và Sơn Dung. Những người chứng kiến sự việc cho biết họ trông thấy ít nhất thanh niên điều khiển 2 xe máy đi vào khu vực sạt lở. Hiện không rõ tình hình những người này ra sao.

    Hiện trường vụ sạt lở núi tại Sơn Long trong đêm 10/11. Ảnh: Dân trí 

    Cụ thể, 2 nhân chứng là Đặng Như Ý (SN 1999) và Trần Phú Vinh (SN 2001, cùng quê Quảng Nam kể lại tại thời điểm trước khi xảy ra sạt lở, họ trông thấy có 2 chiếc xe máy đi phía trước và đi theo. Tuy nhiên, đi được một đoạn, cả 2 bất ngờ nghe thấy tiếng nổ ầm ầm. Cả 2 sau đó đã bỏ lại xe và chạy thoát thân tuy nhiên vẫn bị thương nhẹ do vụ sạt lở. Họ cho biết thêm 2 xe máy đi trước đã biến mất khi vụ sạt lở xảy ra. 

    Ông Ven nhận định, những lời kể của 2 nhân chứng vẫn còn nhiều mơ hồ. Bởi vậy, lực lượng chức năng đã được triển khai tại điểm sạt lở để tìm kiếm và xác minh liệu có ai bị vùi lấp dưới lớp đất đá hay không.

    Ông Ven phát biểu: "Những người này báo là thấy 2 xe máy đi phía trước. Sau khi vụ sạt lở núi xảy ra thì 2 xe máy biến mất. Vẫn chưa có cơ sở xác định những người đi trên 2 xe máy bị vùi lấp hay là người dân đã điều khiển xe đi vào các khu dân cư dọc 2 bên đường".

    Trước khối lượng đất đá sạt lở lên tới  30.000-50.000m3, lực lượng chức năng cần thời gian để kiểm tra tại hiện trường, các khu dân cư xung quanh để chính xác có người bị vùi lấp hay không. 

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-xac-minh-thong-tin-nguoi-dan-mat-tich-do-sat-lo-nui-trong-dem-a345725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan