+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Bắt giữ 5 kg ma túy tổng hợp được tuồn qua biên giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Qua công tác kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong ruột của 2 chiếc loa do gã thanh niên mang theo có 5 gói ma túy tổng hợp dạng đá được ngụy trang

    (ĐSPL) - Qua công tác kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong ruột của 2 chiếc loa do gã thanh niên mang theo có 5 gói ma túy tổng hợp dạng đá được ngụy trang trong vỏ của những bao chè khô có tổng trọng lượng 4.812,68g.

    Theo đó, khoảng 9h ngày 26/2, lực lượng trinh sát Phòng chống tội phạm ma túy (PCTPMT) của Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) Quốc tế Móng Cái trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới Vàng Lầy, thuộc khu phố 4 (phường Trần Phú, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy chở một thanh niên ôm 2 chiếc loa thùng chạy từ bờ sông biên giới Ka Long vào nội địa, tổ công tác đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong ruột của 2 chiếc loa do gã thanh niên mang theo có 5 gói ma túy tổng hợp dạng đá được ngụy trang trong vỏ của những bao chè khô có tổng trọng lượng 4.812,68g.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận nhận tên là Nguyễn Phú Cường (SN 1982, trú tại 78/148 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), số ma túy tổng hợp dạng đá trên được mua của một đối tượng người Trung Quốc tại TP Đông Hưng để đưa về Hải Phòng bán kiếm lời.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào đúng đợt thực hiện đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỉ niệm 25 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2014) và 55 năm Ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng (BĐBP) (3/3/1959-3/3/2014) do Bộ Tư lệnh BĐBP phát động.

    Ngày 27/2, Thiếu tướng Lê Thái Ngọc, Phó Chính ủy BĐBP; Đại tá Lê Tiến Thanh, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Ninh; đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái đã đến động viên, khen thưởng cho các bộ chiến sĩ đồn BPCK Quốc tế Móng Cái, BĐBP Quảng Ninh vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

    Quảng Ninh: Bắt giữ 5 kg ma túy tổng hợp được tuồn qua biên giới
    Thiếu tướng Lê Thái Ngọc, Phó Chính ủy BĐBP tặng hoa và trao số tiền 30 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Đồn BPCK Quốc tế Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

    Thay mặt Bộ Tư lệnh BĐBP, Thiếu tướng Lê Thái Ngọc đã thưởng nóng cho Đồn BPCK Quốc tế Móng Cái 30 triệu đồng; Bộ Chỉ huy BĐBP thưởng 5 triệu đồng và UBND TP Móng Cái tặng 6 giấy khen cho tập thể và các cá nhân tham gia đánh án.

    Hoàng Giáp

    Xem thêm clip vụ sập cầu ở Lai Châu:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-bat-giu-5-kg-ma-tuy-tong-hop-duoc-tuon-qua-bien-gioi-a23379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan