+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 20 bánh heroin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng khai nhận được một người ở Lào Cai thuê vận chuyển số heroin trên từ Việt Nam sang Trung Quốc với số tiền công là 15 triệu đồng.

    Đối tượng khai nhận được một người ở Lào Cai thuê vận chuyển số heroin trên từ Việt Nam sang Trung Quốc với số tiền công là 15 triệu đồng.

    Theo thông tin từ Đồn Biên phòng Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, đơn vị đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ để xử lý Lý A Tùng (SN 1986, ở huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu) về hành vi vận chuyển trái phép ma túy theo qui định của pháp luật.

    Trong khi đang vận chuyển tới 20 bánh heroin từ Việt Nam sang Trung Quốc, Tùng đã bị Biên phòng phát hiện và bắt giữ. Ảnh: Biên phòng Quảng Ninh

    Trước đó vào khoảng hơn 6h ngày 5/1, trong khi tuần tra, kiểm soát tại khu vực Mốc 1370(1) – 500 thuộc khu 4 phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, lực lượng Biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Hải Hòa đã phát hiện Tùng đang vận chuyển một va li nặng có nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện, thu giữ 20 bánh heroin cất giấu bên trong va ly.

    Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu Tùng khai nhận là người dân tộc Mông. Đối tượng vận chuyển thuê số heroin từ Việt Nam sang Trung Quốc cho một đối tượng ở tỉnh Lào Cai với số tiền công là 15 triệu đồng.

    Tùng cũng khai thêm, người nhờ vận chuyển mới chỉ tạm ứng cho Tùng 1 triệu đồng làm lộ phí đi đường. 14 triệu còn lại sẽ thanh toán nếu việc vận chuyển hàng sang bên kia bên giới trót lọt.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng Biên phòng tiếp tục điều tra, xử lý.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-bat-giu-doi-tuong-van-chuyen-20-banh-heroin-a215464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan