+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Cảnh cáo 2 cán bộ chỉ đạo chôn lợn chết ở sân bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND huyện Đầm Hà đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với 2 cán bộ do đã trực tiếp chỉ đạo chôn lấp đàn lợn chết không đúng nơi quy định.

    Chủ tịch UBND huyện Đầm Hà đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với 2 cán bộ do đã trực tiếp chỉ đạo chôn lấp đàn lợn chết không đúng nơi quy định.

    Báo Thanh Niên đăng tin, lãnh đạo huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) xác nhận việc địa phương này vừa nghiêm khắc kỷ luật cán bộ do trực tiếp chỉ đạo chôn lấp đàn lợn dịch chết không đúng nơi quy định.

    Kỉ luật cảnh cáo 2 cán bộ chỉ đạo chôn lấp lợn chết do dịch tả ở sân bóng - Ảnh: Thanh niên.

    Theo đó, UBND huyện Đầm Hà đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với các ông Đào Văn Hiền- Chủ tịch UBND xã Đầm Hà và ông Trần Văn Hải- Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp huyện Đầm Hà.

    Ngoài ra, UBND huyện Đầm Hà cũng yêu cầu cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các cá nhân liên quan và báo cáo về UBND huyện trước ngày 8/4.

    Trước đó, báo Người Lao Động cho hay, sáng ngày 6/4, người dân tại thôn Dinh (xã Đầm Hà) phát hiện một chiếc xe bò chở theo lợn chết đến khu vực sân bóng trong thôn để tiến hành tiêu hủy. Đáng chú ý, khu vực này gần mương thoát nước của thôn.

    Nhận được thông tin, UBND huyện Đầm Hà đã làm rõ số lợn chết kể trên là của gia đình ông Đào Văn Hưng (thôn Khe Trại, xã Đầm Hà), gồm 12 con và chết không do nhiễm vi rút tả lợn châu Phi. Tuy nhiên, 2 cán bộ kể trên đã chỉ đạo mang số lợn chết này đến sân bóng chôn lấp. Ngay trong chiều 6/4, 12 con lợn chết đã được đưa đến địa điểm khác để tiêu hủy.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-canh-cao-2-can-bo-chi-dao-chon-lon-chet-o-san-bong-da-a270022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan