+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Khởi tố “nghịch tử” đuổi đánh ông bà nội

    (ĐS&PL) - Bực tức vì nghĩ mình sắp bị đưa đi chữa bệnh, Vũ Ngọc Vinh đã dùng gậy kim loại đuổi đánh ông bà nội. Hiện cơ quan chức năng đã khởi tố Vinh về hành vi cố ý gây thương tích.

    Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngày 5/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Ngọc Vinh (sinh năm 1995, trú tại khu 2, phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra tội cố ý gây thương tích.

    Trước đó, vào lúc 18h10 ngày 27/7, Công an thị xã nhận được thông tin về nội dung khoảng 18h00’ cùng ngày tại khu 2, phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, xảy ra sự việc cháu nội dùng dùng gậy đánh gây thương tích cho chính ông nội của mình. Nạn nhân là ông V.N.Đ, 80 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên.

    Ngay khi nhận được thông tin, Công an thị xã đã chỉ đạo đội nghiệp vụ, Công an phường Phong Cốc khẩn trương đến hiện trường khống chế đối tượng và tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ vụ việc.

    quang ninh khoi to nghich tu duoi danh ong ba noi 1
    Đối tượng Vũ Ngọc Vinh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định, cha mẹ ly hôn, Vũ Ngọc Vinh sống với ông bà nội, do không được dạy dỗ nghiêm khắc, lao vào con đường nghiện ngập ma túy, đã được đưa vào trung tâm cai nghiện ma túy và chăm sóc sức khỏe nhiều lần. Sau khi chữa trị xong, Vinh vẫn có biểu hiện loạn thần, do đó ông bà nội của Vinh bàn việc tiếp tục đưa đi chữa trị, thấy vậy Vinh không đồng ý và thực hiện hành vi dùng gậy bằng kim loại đuổi đánh ông bà nội.

    Từ lời khai của người liên quan và các tài liệu, chứng cứ đã thu thập, ngày 5/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã đủ căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Ngọc Vinh để điều tra làm rõ tội Cố ý gây thương tích.

    Cũng liên quan đến tình hình đảm bảo an ninh – trật tự trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, vừa qua, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý đã bàn giao đối tượng Đoàn Sỹ Dũng và tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Đồn để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    XEM THÊM: Điều tra vụ bác rể hiếp dâm cháu gái 12 tuổi ở Phú Thọ

    Trước đó, khoảng 14h50 ngày 1/8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Đoàn Sỹ Dũng (sinh năm 1975) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Lực lượng chức năng đã thu giữ trên người Dũng và  nơi ở của đối tượng này là số nhà 1391, thuộc thôn Đông Tiến, xã Đông Xá, huyện Vân Đồn 10 gam ma túy đá, 1 cân điện tử và nhiều vỏ túi nilon.

    Theo cơ quan chức năng, đây là đối tượng đã có thời gian sinh sống ở Cộng hòa Séc và Nga nhiều năm. Từ năm 2018, Đoàn Sỹ Dũng trở về sinh sống tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Thời gian qua tại nơi ở, Dũng thường xuyên bán ma túy đá cho các đối tượng sử dụng ma túy ở huyện Vân Đồn và nhiều địa bàn khác trong tỉnh.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-khoi-to-nghich-tu-duoi-danh-ong-ba-noi-a585973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan