+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Làm rõ vụ người dân phát hiện thi thể nam giới trên đầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân khu vực đầm Đồng Bái (Quảng Ninh) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trung tuổi, mặc quần áo tối màu, gần đó có một chiếc xe đạp.

    Người dân khu vực đầm Đồng Bái (Quảng Ninh) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trung tuổi, mặc quần áo tối màu, gần đó có một chiếc xe đạp.

    Thông tin trên VOV, sáng 9/8, người dân phát hiện một thi thể tại khu vực đầm Đồng Bái, xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân là nam giới trung tuổi, mặc quần áo tối màu, gần đó có một chiếc xe đạp.

    Trưởng công an xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên cho biết, ngay sau khi có thông tin, thân nhân người xấu số đã đến và xác nhận.

    Đây là thi thể của ông Dương Văn Ninh (SN 2/12/1943) trú tại phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên rời nhà đi từ ngày 7/8. Gia đình đã báo cơ quan chức năng và đăng thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không nhận được tin tức.

    Các cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang làm các thủ tục bàn giao thi thể người xấu số cho gia đình lo hậu sự.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VTC đưa tin, sáng 9/8, ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch UBND xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa cử người đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình cháu Triệu A Kh. (9 tuổi, trú thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp) bị chết đuối.

    Gia đình tổ chức tang lễ cho bé Kh. Ảnh: VTC News 

    Cụ thể, vào chiều 8/8, cháu Kh. đi ra hồ nuôi cá của một hộ dân cách nhà khoảng 200m để chơi.

    Trong lúc đi dọc bờ hồ, cháu Kh. đánh rơi một chiếc dép nên lao xuống hồ để lấy thì không may rơi vào vũng nước sâu, chết đuối.

    Không thấy Kh. về nhà, gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện chiếc áo của cháu bé nổi trên mặt hồ. Lúc này, người thân cháu xuống hồ tìm kiếm và đưa thi thể Kh. lên bờ.

    Được biết, gia đình cháu Kh. thuộc diện hộ cận nghèo tại địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-lam-ro-vu-nguoi-dan-phat-hien-thi-the-nam-gioi-tren-dam-a287975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan