+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Nam thanh niên cầm dao truy sát bố mẹ người yêu, nghi do bị ngăn cấm chuyện tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên mang theo hung khí sang truy sát bố mẹ người yêu. Sau khi gây án, nam thanh niên này đã bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.

    Nam thanh niên mang theo hung khí sang truy sát bố mẹ người yêu. Sau khi gây án, nam thanh niên này đã bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ ngay tại hiện trường.

    Đối tượng Tuấn bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ ngay sau khi gây án. Ảnh: Người Đưa Tin

    Công an TP.Hạ Long, Quảng Ninh đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999, trú tại phường Cao Thắng, TP.Hạ Long) để làm rõ việc đối tượng này cầm dao sang truy sát bố mẹ người yêu, nghi bị cấm chuyện tình cảm.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Người Đưa Tin, vào khoảng 21h ngày 5/10, tại địa bàn phường Hà Tu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh, do bị bố mẹ bạn gái ngăn cấm chuyện tình cảm nên sau khi uống rượu, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã mang theo hung khí xông vào nhà ông Nguyễn Xuân Thoa (SN 1971) và bà Hà Thị Thanh Thúy (SN 1975) tại tổ 9 khu 2 phường Hà Tu, TP.Hạ Long, chém ông Thoa và bà Thúy nhiều nhát vào đầu, mặt và tay khiến 2 người này bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Sau khi gây án, nam thanh niên đã bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ ngay tại hiện trường.

    Sáng 6/10, trao đổi với VOV, ông Nguyễn Xuân Trường, chủ tịch phường Hà Tu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trên.

    "Nam thanh niên gây án là người ở phường khác, theo thông tin ban đầu chúng tôi nắm được thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc nghi do bị cấm cản chuyện tình cảm. Hiện hai vợ chồng nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, còn nam thanh niên gây án đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường và đưa về trụ sở công an TP.Hạ Long để điều tra nguyên nhân", ông Trường thông tin.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-nam-thanh-nien-cam-dao-truy-sat-bo-me-nguoi-yeu-nghi-do-bi-ngan-cam-chuyen-tinh-cam-a295804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan