+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Tai nạn tại công ty than Hòn Gai, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng tại khai trường thuộc Công ty than Hòn Gai làm một người tử vong, một người bị thương.

    (ĐSPL) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng tại khai trường thuộc Công ty than Hòn Gai làm một người tử vong, một người bị thương.

    Theo đó, vào khoảng 0h20 ngày 16/10/2016, tại đường bê tông nội mỏ mức +18 khu giếng Giáp Khẩu thuộc Công ty than Hòn Gai (Quảng Ninh) đã xảy ra tai nạn làm một người thiệt mạng và một người bị thương.

    Nạn nhân là anh Phan Đình N. (33 tuổi)- là công nhân khai thác hầm lò, thợ 5/6 và người bị thương là anh Đặng Giang Long (41 tuổi) thợ lò bậc 5/6 nhận nhiệm vụ nhặt đá xít tại mặt bằng  +26.

    Vào khoảng thời gian trên, anh N. và anh Long ngồi trên chòi ghi phiếu mức +18 thì bị xe ô tô chở nước tưới đường của phân xưởng Vận tải 2 đi từ trên mặt bằng +32 xuống va chạm vào chòi dẫn đến tai nạn khiến anh N. tử vong tại chỗ còn anh Long bị thương.

    Ảnh minh họa.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cán bộ công nhân phân xưởng vận tải 2, phân xưởng số 1 Giáp Khẩu và Công ty than Hòn Gai đã tổ chức cứu hộ, cấp cứu các nạn nhân, đưa anh Long đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    Ông Vũ Đại Chung - Phó GĐ an toàn Công ty than Hòn Gai xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, công ty đã tiến hành các biện pháp cấp cứu đối với hai công nhân. Tuy nhiên, anh N. đã tử vong và được cán bộ công ty bàn giao đồng thời cùng gia đình nạn nhân đưa về quê nhà để án táng.

    “Về phần nguyên nhân gây tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ”, ông Chung cho biết thêm.

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long và Đoàn điều tra tai nạn lao động tỉnh đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    TƯỜNG VY
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-tai-nan-tai-cong-ty-than-hon-gai-2-nguoi-thuong-vong-a166403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan