+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Hai đối tượng vứt lại túi xách có 12.000 viên ma túy để bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn thấy lực lượng chức năng, các đối tượng nhanh chóng bỏ lại túi xách chứa ma túy và chạy qua biên giới.

    Nhìn thấy lực lượng chức năng, các đối tượng nhanh chóng bỏ lại túi xách chứa ma túy và chạy qua biên giới.

    VOV đưa tin, vào 16h ngày 13/4 vừa qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đang tuần tra kiểm soát ở khu vực Khóm Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) thù bất ngờ phát hiện 2 người đàn ông có biểu hiện khả nghi. Các đối tượng mang theo một chiếc túi xách, di chuyển theo hướng từ Lào về Việt Nam.

    Ngay khi đi qua cột dấu 605 vào địa phận Việt Nam, hai đối tượng nhìn thấy lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, nhanh chóng ném túi xách ra xa rồi bỏ chạy vế phía biên giới Lào. Phát hiện các đối tượng có ý định trốn chạy, lực lượng chức năng ngay lập tức truy đuổi. Tuy nhiên vì địa hình hiểm trở, hai đối tượng đã trốn thoát.

    Hai đối tượng đã vứt lại túi xách chứa 12.000 viên ma túy để bỏ chạy. Ảnh: VOV

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, khi tiến hành kiểm tra chiếc túi xách bị bỏ lại, cảnh sát tìm thấy bên trong có 60 gói màu xanh chứa 12.000 viên nén nghi là ma túy tổng hợp. Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo ngay sau đó đã thông báo cho Đồn Cửa khẩu quốc tế Đen Sa Vẳn (Lào) cử lực lượng chốt chặn nghi phạm nhưng không có kết quả.

    Liên quan đến việc vận chuyển, buôn bán ma túy, vào khoảng 20h25 ngày 9/4, anh N.Đ.B. (22 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, một tài xế Grab) đã tới Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) để giao nộp hơn 1000 viên ma túy tổng hợp. Kết quả giám định sơ bộ cho thấy đó là ma túy tổng hợp loại MDMA có khối lượng 440,63g.

    Anh B. cho biết anh nhận được đơn hàng giao tới khu vực đường Đặng vũ Hỷ, quận Long Biên (Hà Nội). Người nhận là một nam giới, chưa xác định được nhân thân. Thời điểm giao đến nơi, anh B. không liên lạc được với cả người nhận và người gửi. Hiện, Công an quận Thanh Xuân đang lập hồ sơ xác minh và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-hai-doi-tuong-vut-lai-tui-xach-co-12000-vien-ma-tuy-de-bo-chay-a362746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan