+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Khởi tố kẻ ra tay giết vợ và tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viện KSND tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Trần Đình Thịnh, trú xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

    (ĐSPL) - Ngày 25/8, Viện KSND tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Trần Đình Thịnh (28 tuổi) trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) về hành vi giết người.

    Theo đó, vào tối ngày 20/8, tại xã Gio Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã xảy ra một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Đang nằm ngủ cùng vợ trên giường, ông T.V. L. (SN 1976) bị một thanh niên đi vào nhà dùng dao chém gần đứt lìa cổ, tử vong tại chỗ.

    Nghi phạm giết người sau đó đã bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, tên này khai là Trần Đình Thịnh (SN 1987), trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

    Đối tượng Trần Đình Thịnh tại CQĐT

    Y đã cúi đầu thừa nhận hành vi giết người của mình. Trần Đình Thịnh khai nhận rằng, cách đây không lâu, hắn đi làm ăn xa ở Trung Quốc. Trong thời gian này, Thịnh nghe tin vợ là Q.T.T (SN 1985), quê ở xã Nga Trường, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với một người đàn ông khác.

    Trở về Việt Nam, chị Q.T.T đã xác nhận mọi lỗi lầm với Thịnh và được hắn bỏ qua. Sau đó, Thịnh quyết định đưa vợ con vào Bình Dương làm lại từ đầu.

    Nhưng khi vào đây, tình cờ Thịnh nghe thấy cuộc nói chuyện của vợ với tình nhân về việc phá thai. Quá uất ức, Thịnh ra tay giết chết vợ rồi mua vé máy bay ra Huế. Tại đây, hắn đã một chiếc xe máyở tiệm cầm đồ chạy ra Quảng Trị, tìm tình nhân của vợ là ông T.V.L. để trả thù.

    Khi đến nhà riêng của ông L. thấy ông này và vợ đang nằm nghỉ trưa trên giường, Thịnh đã để xe máy trước cửa, đi thẳng vào nhà dùng dao chém một nhát vào cổ ông này. Khi bị người nhà nạn nhân phát hiện, hô hoán, Thịnh đã nhanh chân bỏ trốn.

    Tin tức cho biết, trong thời gian tới, Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục phối hợp Công an tỉnh Bình Dương thu thập chứng cứ, làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-khoi-to-ke-ra-tay-giet-vo-va-tinh-dich-a107720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.