+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Truy tìm nghi phạm nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân ở thôn Tân Hào nghe thấy tiếng nổ súng, khi đến nhà chị Võ Thị H. thì phát hiện chị H. và 2 người con bị thương.

    Người dân ở thôn Tân Hào nghe thấy tiếng nổ súng, khi đến nhà chị Võ Thị H. thì phát hiện chị H. và 2 người con bị thương.

    Nhiều người dân lo lắng tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa, thời điểm 3 mẹ con chị H. được đưa vào cấp cứu. Ảnh: Báo Sài Gòn Giải phóng

    Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 20h30 ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), người dân thôn Tân Hào (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) nghe vài tiếng nổ, nghi là tiếng súng phát ra từ nhà chị Võ Thị H. (SN 1997, trú tại thôn Tân Hào).

    Khi đến nơi, người dân bàng hoàng phát hiện chị H. và 2 người con đều bị thương. Ngay lập tức, cả 3 được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, tuy nhiên chị H. đã tử vong.

    Sau đó, 2 người con của chị H. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

    Tại hiện trường cơ quan chức năng thu giữ được 2 vỏ đạn.

    Một người đàn ông trú cùng thôn Tân Hào tên Nguyễn Ngọc L. hiện đang bị công an truy tìm nghi có liên quan đến vụ việc. Người này được nhiều người nhìn thấy rời khỏi hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra.

    Bước đầu, nguồn tin của báo Thanh Niên cho hay, ông L. có mâu thuẫn tình ái với chị H. và dùng súng AK để gây án, sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Trong một diễn biến khác cùng ngày, theo VOV, Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an TP HCM đã kịp thời bắt giữ hung thủ gây ra hàng loạt các hành vi táo tợn là giết người, cướp tài sản của một tài xế xe ôm công nghệ ở TP HCM.

    Đối tượng Nguyễn Viết Lợi. Ảnh: VOV

    Sự việc xảy ra vào tối 20/1. Nguyễn Viết Lợi (31 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, tạm trú TP HCM) vì thiếu tiền tiêu xài nên quyết định đi Cướp tài sản.

    Lợi vào một siêu thị ở quận 7, TP HCM mua một con dao để làm hung khí. Phát hiện có một tài xế 1 hãng xe ôm Goviet đứng gần đó, Lợi lại gần để thỏa thuận giá thuê chở về khu vực Suối Tiên.

    Khi đi ngang qua khu vực Công viên phần mềm trường Đại học Quốc Gia TP HCM (quận Thủ Đức), Lợi thấy có ít người qua lại, nên rút dao ra đâm liên tiếp vào người tài xế xe ôm hòng cướp chiếc xe máy.

    Một số người đi đường phát hiện sự việc đã hô hoán nên Lợi bỏ chạy. Tài xế xe ôm bị thương nặng, nhập viện cấp cứu trong trạng thái nguy kịch.

    Chiều 21/1, Lợi đã bắt xe khách từ TP HCM về quê.

    Đến tối 22/1, nghi phạm đi xe khách đến Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Nguyễn Viết Lợi đã được giao cho Công an TP HCM tiếp tục điều tra.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-truy-tim-nghi-pham-no-sung-khien-3-me-con-thuong-vong-a309549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan