+Aa-
    Zalo

    Quay clip chế lời tục tĩu "Độc thoại" khiến Tuấn Hưng bức xúc, Hoa Vinh rối rít xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip Hoa Vinh cover hit "Độc thoại" với những lời lẽ tục tĩu khiến Tuấn Hưng và tác giả Nguyễn Hồng Thuận không khỏi giận dữ.

    Đoạn clip Hoa Vinh cover hit "Độc thoại" với những lời lẽ tục tĩu khiến Tuấn Hưng và tác giả Nguyễn Hồng Thuận không khỏi giận dữ.

    Hoa Vinh đang là tâm điểm của cộng đồng mạng trong những ngày qua bởi liên tiếp những vụ lùm xùm xoay quanh anh. Hết chuyện bị nữ diễn viên tố "lừa tình" rồi chối bỏ trách nhiệm, mới đây, đoạn clip Hoa Vinh hát ca khúc "Độc thoại" bằng những lời lẽ dung tục bất ngờ xuất hiện và được lan truyền nhanh chóng.

    Clip này được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người sáng tác ra ca khúc phát hiện rồi gửi cho Tuấn Hưng, ca sĩ biến "Độc thoại" thành một trong những bản hit của mình.

    Sau khi xem clip, Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân: "Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này nghe xong hết hồn. Ca sĩ này là ca sĩ nào nhỉ. Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy. Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng muốn va với mình chăng?

    Nào thì ta phải làm cho ra nhé Nguyễn Hồng Thuận".

    Tuấn Hưng bức xúc vì clip chế của Hoa Vinh.

    Cùng với Tuấn Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng bày tỏ quan điểm của mình: “Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…”.

    Sau khi cả Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lên tiếng thì Hoa Vinh đã có lời giải thích trên trang cá nhân. Theo đó, "hiện tượng mạng" cho biết đây là clip cũ từ 2 năm trước và chỉ với mục đích cho vui. Hoa Vinh phân trần rằng lúc đó anh không hề biết rằng mình sẽ nổi tiếng như hiện tại, đồng thời bày tỏ sự bức xúc với những người đã "đào lên", cắt ghép clip để gây ra hiểu lầm để bị "các anh lớn trách".

    Hoa Vinh chia sẻ mình đã gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng và một lần nữa nói lời xin lỗi với nam ca sĩ cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, hy vọng mọi người không bàn tán thêm về vấn đề này.

    Nhận được lời xin lỗi của Hoa Vinh, Tuấn Hưng xóa dòng trạng thái bức xúc trước đó và phản hồi: "Mình đã nhận được điện thoại giải thich của Hoa Vinh. Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi".

    Anh cũng nhắn nhủ người đàn em vừa nổi tiếng: "Hy vọng cậu ấy hiểu được: Muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng nhưng người xung quanh mình".

    Tuấn Hưng đã nhận được lời xin lỗi của Hoa Vinh.

    Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ không mấy tán đồng cách giải thích của Hoa Vinh, cho rằng anh chàng có hành động ngông cuồng và không thành thật nhận lỗi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-clip-che-loi-tuc-tiu-doc-thoai-khien-tuan-hung-buc-xuc-hoa-vinh-roi-rit-xin-loi-a254924.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan