+Aa-
    Zalo

    Quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh, gã "biến thái" bị phạt 200.000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện có người quay lén mình trong nhà vệ sinh, cô gái 9X đã chạy sang đạp cửa, cùng bạn trai bắt quả tang hành vi biến thái của Bang.

    Phát hiện có người quay lén mình trong nhà vệ sinh, cô gái 9X đã chạy sang đạp cửa, cùng bạn trai bắt quả tang hành vi biến thái của Bang.

    Theo báo Người Lao động, ngày 9/11, Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 200.000 đồng đối với Bùi Thiên Bang (SN 1992, ngụ huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) vì có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

    Trước đó, Bang bị bắt quả tang khi đang quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh tại một quán ăn ở Phú Quốc.

    Bang bị bắt quả tang khi quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cụ thể, vào khoảng 19h30 ngày 13/10, chị L.T.M.D (SN 1997, ngụ thị trấn Dương Đông) đến một quán ăn trên đường Phan Đình Phùng để tham dự sinh nhật người bạn. Khoảng 21h cùng ngày, chị D. cùng người bạn gái vào bên trong quán vệ sinh.

    Sau khi vừa vệ sinh xong, chị D. đứng lên thì phát hiện trên trần nhà có chiếc điện thoại của ai đó đưa qua. Biết bị quay lén, cô gái 9X đã chạy sang đạp cửa, cùng bạn trai bắt quả tang Bang. Bang chỉ thừa nhận có quay lén hình ảnh chị D. đang vệ sinh và xin lỗi chị này khi bị nhiều người giật lấy chiếc điện thoại kiểm tra cũng như dọa sẽ báo công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt mời Bang về trụ sở làm việc và tạm giữ chiếc điện thoại để xác minh làm rõ.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, tại trụ sở công an, Bang đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Hành vi của Bang được quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 5 của Nghị định 167 của Chính phủ liên quan đến việc "Có cử chỉ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-len-phu-nu-trong-nha-ve-sinh-ga-bien-thai-bi-phat-200000-dong-a300206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan