+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải bật khóc vì trận ra mắt "thảm họa", CĐV lên tiếng bảo vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quế Ngọc Hải đã có màn ra mắt đáng quên trong màu áo Viettel khi anh nhận thẻ đỏ còn đội nhà thua trận đầu tiên tại V.League 2019.

    Quế Ngọc Hải đã có màn ra mắt đáng quên trong màu áo Viettel khi anh nhận thẻ đỏ còn đội nhà thua trận đầu tiên tại V.League 2019.

    [presscloud]7930[/presscloud]

    Video: Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, Viettel thất bại trong ngày trở lại V.League. Nguồn: VPF Media

    Trong trận đầu tiên ngày trở lại sân chơi V.League, Viettel đã phải đón nhận thất bại 1-3 trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Sau bàn mở tỷ số của Victor từ cú dứt điểm chân trái ở phút 16, Đỗ Merlo gia tăng cách biệt lên 2-0 cho CLB Đà Nẵng từ chấm 11 m vào phút 40.

    Điều đáng nói là bàn thắng thứ 2 này được Đà Nẵng thực hiện ngay sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải của đội khách bị truất quyền thi đấu vì nhận 2 thẻ vàng.

    Trước khi hiệp 1 khép lại, Đỗ Merlo hoàn tất cú đúp bàn thắng cho đội chủ nhà khi dễ dàng lập công sau đường chuyền của Dominik.

    Dù thi đấu thiếu người trong hiệp 2, CLB Viettel thể hiện tinh thần quyết tâm cao. Ngay trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Paulo ghi bàn thắng danh dự cho đội khách rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

    Đây thực sự là màn ra mắt đáng buồn của CLB Viettel lẫn Quế Ngọc Hải khi trung vệ người Nghệ An vô tình trở thành tác nhân chính khiến Viettel thua đậm.

    Quế Ngọc Hải buồn bã sau khi nhận thẻ đỏ. Ảnh: Sport5

    Chiếc thẻ vàng thứ hai có phần nặng tay của trọng tài chính Ngô Duy Lân không chỉ khiến Viettel nhận thêm bàn thua từ chấm 11m mà còn giúp SHB Đà Nẵng chơi hơn người trong những phút cuối hiệp 1.

    Ra mắt đội bóng mới bằng việc phải ra sân từ sớm, Ngọc Hải đã không giấu được sự thất vọng với những giọt nước mắt của mình trong đường hầm SVĐ Hòa Xuân. Đây quả thực là khởi đầu khó khăn đối với Ngọc Hải trong màu áo Viettel.

    Tuy nhiên, điều đáng mừng với Quế Ngọc Hải là anh vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Thậm chí, có những ý kiến cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân đã đưa ra quyết định khá "nặng tay" với "Hải Quế".

    Thẻ vàng thứ hai cho Ngọc Hải là quyết định quá nặng tay của trọng tài Ngô Duy Lân. Tôi muốn công nghệ VAR xuất hiện tại V.League 2019” - tài khoản P.H bình luận.

    Đến cả HLV Park Hang-seo cũng ngỡ ngàng vì trọng tài rút thẻ đỏ cho Ngọc Hải” - một người hâm mộ khác bình luận.

    Người hâm mộ vẫn ủng hộ Quế Ngọc Hải.

    Sau trận đấu, đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng cũng cho rằng người đồng đội của mình chưa đến mức phải nhận thẻ vàng. "Tôi cho rằng trọng tài hơi nặng tay. Anh Quế Ngọc Hải không xứng đáng nhận thẻ vàng thứ 2. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân còn cụ thể ra sao, chúng tôi sẽ mổ băng phân tích. Khi đó mới biết chính xác tình huống đó" - Tiến Dũng chia sẻ.

    Quế Ngọc Hải là cầu thủ đầu tiên phải nhận thẻ đỏ ở V.League 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-bat-khoc-vi-tran-ra-mat-tham-hoa-cdv-len-tieng-bao-ve-a264223.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan