+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, CLB Viettel thua đậm ngày ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thua chung cuộc với tỷ số 1-3 trước Đà Nẵng, tân binh Viettel sẽ phải nỗ lực cố gắng rất nhiều trong chặng đường sắp tới ở V-League 2019.

    Để thua chung cuộc với tỷ số 1-3 trước Đà Nẵng, tân binh Viettel sẽ phải nỗ lực cố gắng rất nhiều trong chặng đường sắp tới ở V-League 2019.

    Viettel đã nhận thất bại ngay trong hiệp 1. 

    Viettel được xem là cái tên đáng chờ đợi nhất ở V.League 2019. Bởi đội bóng tân binh của giải đấu đã cho thấy tham vọng lớn ở giải đấu năm nay với những sự đầu tư lớn về mặt nhân sự cho mùa giải mới. Họ đã có đưa về HLV Lee Heung-sil (Hàn Quốc) và những cầu thủ chất lượng như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn. Bên cạnh đó là những ngoại binh như De Souza, Borges.  

    Trong đội hình của Viettel, cặp trung vệ Ngọc Hải - Tiến Dũng được đặt nhiều kỳ vọng. Bởi đây là bộ đôi đã để lại dấu ấn khi cùng nhau góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Thế nên, đó được xem là chốt chặn quan trọng tại Viettel. Việc đội bóng quân đội mua Viettel với mức giá khoảng gần 10 tỉ đồng đã cho thấy một sự đầu tư lớn nhằm nâng chất lượng đội hình tại V.League. 

    Tuy nhiên, đội bóng hậu duệ của Thể Công đã có khởi đầu không hề thuận lợi ở trận đấu ra quân gặp Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân. Vị trí mà họ tin tưởng nhất lại vô tình trở thành mắt xích yếu nhất dẫn đến những bàn thua đáng tiếc ngay trong hiệp 1.  

    Sau tình huống dứt điểm của Đỗ Merlo bị thủ môn Thế Tài xuất sắc cản phá ở phút thứ 11, tỷ số được mở cho đội chủ nhà ở phút 17 do công của ngoại binh Victor sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Sau bàn thua, Viettel tràn lên tấn công nhưng thiếu những đường chuyền quyết định nên không tạo được cơ hội nào thực sự đáng kể về phía khung thành của Đà Nẵng.

    Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút thứ 40 khi Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Đỗ Merlo dễ dàng thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0. Chơi thiếu người, tân binh Viettel tiếp tục để thua bàn thứ 3 ở phút cuối cùng của hiệp 1 sau một pha chích mũi giày gọn gàng trong vòng cấm của Đỗ Merlo.

    Đỗ Merlo tỏa sáng với cú đúp cho Đà Nẵng. Ảnh: sggp.org.vn

    Phải đến phút 89, Joao Paulo mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

    Như vậy, Viettel đã có khởi đầu không suôn sẻ ngày mở màn và gặp thêm khó khăn lớn khi thiếu vắng Quế Ngọc Hải ở vòng 2 V.League 2019.

    Đây cũng là kỷ niệm không mấy vui vẻ với trung vệ 25 tuổi. Anh trở thành cầu thủ nhận thẻ đỏ đầu tiên ở V.League 2019 dù trước đó nhận được nhiều kỳ vọng. Quế Ngọc Hải có 3 tháng chơi rất hay trong màu áo đội tuyển Việt Nam, giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

    Ở trận đấu còn lại chiều 24/2, Nam Định đã có chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC trên sân nhà Thiên Trường. 

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-nhan-the-do-clb-viettel-thua-dam-ngay-ra-mat-a264159.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan