+Aa-
    Zalo

    Quen bé gái 15 tuổi qua mạng xã hội, gã yêu râu xanh đưa về phòng trọ "làm chuyện người lớn"

    (ĐS&PL) - Sau khi quen biết với một bé gái 15 tuổi qua Facebook và nảy sinh tình cảm yêu đương, nam thanh niên 26 tuổi đã đưa nạn nhân về phòng trọ để quan hệ tình dục.

    Ngày 14/5, cơ quan Công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã bàn giao nghi phạm quan hệ tình dục với trẻ dưới 16 tuổi cho Công an quận Liên Chiểu thụ lý điều tra, xử lý.

    Nạn nhân trong vụ việc là em N.V.K (15 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

    Trước đó, gia đình em K. có đến cơ quan Công an phường Hòa Khánh Bắc trình báo về việc con gái bị một nam thanh niên dụ dỗ quan hệ tình dục.

    quen be gai 15 tuoi qua mang xa hoi ga yeu rau xanh du do dua ve phong tro quan he tinh duc
    Một bé gái 15 tuổi bị bạn trai qua mạng dụ dỗ làm "chuyện người lớn". Ảnh minh họa

    Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, cuối năm 2020, em K. và V.M.H (nam, 26 tuổi, quê huyện Thăng Bình, Quảng Nam; hiện thuê trọ tại đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc) quen nhau qua mạng xã hội Facebook và cả hai nảy sinh tình cảm.

    Sau khi quen biết, H. có dụ dỗ đưa em K. về phòng trọ để quan hệ tình dục. Sự việc được gia đình em K. phát hiện khi mọi người kiểm tra điện thoại của nạn nhân.

    Ngay sau đó, gia đình em K. đến cơ quan công an trình báo.

    Hiện Công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Được biết mới đây, ngày 13/5, Phòng CSHS Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị vừa bắt đối tượng Nguyễn Minh Hùng (SN 1969, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

    Nạn nhân trong vụ án là cháu N.N.Y. (SN 2009, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).

    Kết quả điều tra ban đầu, cách đây khoảng 7 tháng, Hùng đến chung sống như vợ chồng với chị N.N.T (ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).

    Trong quá trình chung sống, Hùng đã nhiều lần giao cấu với cháu N.N.Y. (con riêng của chị T.). Sau mỗi lần thực hiện hành vi thú tính của mình, Hùng đều dọa nạt cháu Y. không được nói với ai. Gần đây, thấy con gái có biểu hiện bất thường, nên chị T. gặng hỏi thì biết được sự thật đau lòng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-be-gai-15-tuoi-qua-mang-xa-hoi-ga-yeu-rau-xanh-dua-ve-phong-tro-lam-chuyen-nguoi-lon-a500617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan