+Aa-
    Zalo

    Quốc Nghiệp bị ngã đập đầu trước đêm chung kết Britain's Got Talent

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tập luyện cho tiết mục dự thi đêm chung kết của chương trình Britain's Got Talent 2018, Quốc Cơ đã bị trượt chân khiến cho người em trai Quốc Nghiệp bị ngã.

    Trong lúc tập luyện cho tiết mục dự thi đêm chung kết của chương trình Britain's Got Talent 2018, Quốc Cơ đã bị trượt chân khiến cho người em trai Quốc Nghiệp bị ngã.

    Theo Tri thức trực tuyến, Quốc Cơ vừa chia sẻ một tai nạn khi luyện tập trước đêm thi bán kết Britain’s Got Talent 2018. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu giữ thăng bằng với thử thách Quốc Cơ che mắt bằng tấm vải đen.

    Tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng trở nên nguy hiểm hơn khi Quốc Cơ bị bịt mắt.

    Đoạn clip ghi lại cho thấy do Quốc Cơ trượt chân nên khiến Quốc Nghiệp ngã cắm đầu xuống đất. “Thật là đau đớn khi biết em bị ngã mà không thể làm gì được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh”, Quốc Cơ cho biết. Cặp anh em hy vọng có thể diễn tốt và không gặp bất kỳ sự cố nào trong đêm chung kết vào tối 3/6.

    Trước đó như Vietnamnet đã đưa tin, tối 1/6, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang lại niềm tự hào cho khán giả quê nhà khi xuất sắc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Britain’s Got Talent 2018, với tiết mục xiếc chồng đầu, đi lên và xuống bậc thang kèm theo đó là dải băng đen bịt kín mắt để tăng thêm sự hấp dẫn cho phần thi của mình.

    Sau chiến thắng của mình, cả 2 đã có đôi lời chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Quốc Nghiệp viết: "Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới. Được lọt vô vòng chung kết đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi. Cảm ơn gia đình lớn và nhỏ, bạn bè người thân và tất cả mọi người ở Việt Nam đã theo dõi từng bước chân của anh em chúng tôi. Không biết nói gì hơn xin cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gửi ngàn ngàn lời cảm ơn!"

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-nghiep-bi-nga-dap-dau-truoc-dem-chung-ket-britains-got-talent-a231682.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan