+Aa-
    Zalo

    Quỹ Nhịp cầu Hồng Đức trao 10 suất quà cho HS nghèo học giỏi tại Hội báo Xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 17/1, tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), Hội Nhà báo Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017.

    (ĐSPL) - Chiều 17/1, tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), Hội Nhà báo Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017.

    Tham gia trưng bày Hội báo Xuân năm nay có 200 đầu báo với gần 800 ấn phẩm các loại. Mỗi số báo Xuân là tinh hoa, bản sắc của từng đơn vị, làm cho bức tranh Xuân của báo chí Hà Tĩnh và báo chí cả nước thêm rực rỡ.

    Nhà báo Trần Quốc Hoàn, Trưởng văn phòng thường trú báo Đời sống và Pháp luật tại Hà Tĩnh trao 10 suất quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.

    Đây cũng là dịp quảng bá, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cả nước; là nơi giao lưu, gặp gỡ của người làm báo, khích lệ giới báo chí nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong bối cảnh mới.

    Tại Hội báo Xuân 2017, cùng với các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương, quỹ Nhịp cầu Hồng Đức của báo điện tử Người Đưa Tin, báo Đời sống và Pháp luật cũng đã trao 10 suất quà Tết cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Hương Khê.

    PVMT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-nhip-cau-hong-duc-trao-10-suat-qua-cho-hs-ngheo-hoc-gioi-tai-hoi-bao-xuan-a178560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan