+Aa-
    Zalo

    Quyết định sững sờ của anh chồng trước lựa chọn cứu vợ hay đứa cứu con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đứng trước lựa chọn cứu vợ hay cứu đứa con trong bụng, người từng ép vợ phải sinh con trai như Trung cứ chết lặng. Vậy nhưng gạt qua tất cả anh quyết định…

    (ĐSPL) - Đứng trước lựa chọn cứu vợ hay cứu đứa con trong bụng, người từng ép vợ phải sinh con trai như Trung cứ chết lặng. Vậy nhưng gạt qua tất cả anh quyết định…

    Trung và Lan đến với nhau là do mai mối. Gia đình Lan cũng vô cùng ủng hộ cuộc hôn nhân này và vì ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ nên Lan đồng ý. Vậy nhưng cô không thể ngờ được rằng, cái kiểu cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy lại khiến cuộc hôn nhân của cô nó nặng nề đến mức này.

    Không phải vì Trung luôn đánh đâp, chửi bới vợ và là vì cái lý do bắt ép của anh nó khiến cô thấy mệt mỏi. Theo đó, ngày nào Trung cũng ca thán một câu duy nhất “cô nhất định phải sinh cho được con trai. Đây là nhiệm vụ của cô”.

    Lan cảm tưởng Trung lấy cô chắc cũng vì lý do này. Vì cô có cái tướng sinh được con trai. Nghĩ vậy Lan thấy mình đau đớn, cô khóc cho số phận của mình.

    Để cô sinh được con trai, Trung liên tục ép Lan ăn, uống theo chế độ mà anh học. Thậm chí, ngay cả giờ giấc hai vợ chồng gần gũi cũng phải tuân thủ theo chế độ Trung đưa ra.

    Lan giờ đây cứ như một cái máy, con rối để mặc cho người ta sai khiến, sắp đặt cuộc sống. Cô thấy mình mệt mỏi biết bao. Và rồi sau bao áp lực, Lan cũng mang thai.

    Ảnh minh họa

    Ngày biết tin cô mang thai Trung cứ thấp thỏm chờ đợi cho đến 4 tháng để đi siêu âm cho biết giới tính thai nhi. Và khi cô thông báo là con trai, Trung đã sung sướng hôn thắm thiết vào tờ phiếu siêu âm mà không hề quan tâm đến Lan. Lan thấy mình thật tủi thân, nước mắt cô rơi.

    Một hôm Lan vô tình bị trượt ngã đến ngất xỉu, thấy vậy Trung thức suốt đêm bóp bóp, xoa xoa chân cho vợ. Tỉnh dậy thấy cảnh tượng đó, cô cảm động vô cùng. Nhưng đúng lúc đó, Trung lớn tiếng “Cô không cẩn thận được tý hả. Cô có biết là mình đang mang thai con trai của tôi không?”.

    Lan khóc, nước mắt cô rơi tràn khóe mi. Với Trung chỉ có con trai thôi, còn cô anh vốn không quan tâm. Cuộc sống của Lan cứ vậy mà ngày thêm mệt mỏi.

    Vì bị vỡ nước ối nên Lan nhập viện trước ngày sinh. Sức khỏe cô không được tốt nên bác sĩ thông báo chỉ có thể cứu một trong hai, chọn con thì mất mẹ còn chọn mẹ thì mất con.

    Trung chết lặng khi nghe bác sĩ thông báo, anh liên tục cầu xin bác sĩ cứu cả hai nhưng không được.

    Đứng trước tình huống ấy, ai cũng nghĩ chắc chắn người như Trung sẽ chọn con mà bỏ vợ vì với anh con trai là tất cả. Nhưng khi thời điểm càng cận kề, Trung đã đưa ra lựa chọn khiến ai cũng sững sốt.

    Ảnh minh họa

    - Bác sĩ cứu vợ tôi đi.

    Vậy là sau khi ép vợ sinh con trai bằng mọi cách, bỏ mặc vợ cuối cùng Trunh vẫn chọn cô bởi anh hiểu ra Lan đã chịu khổ sở rất nhiều.

    Đúng lúc tất cả như tuyệt vọng thì bác sĩ thông báo, họ đã làm mọi cách và đã cứu được cả con lẫn mẹ. Trung thấy tim mình co thắt lại, niềm hạnh phúc vỡ òa. Anh đẩy nhẹ phòng bệnh nơi Lan đang nằm đó mệt nhọc, nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của vợ, Trung ôm Lan vào lòng.

    Hóa ra, Trung vẫn luôn thương yêu vợ mình, anh bắt Lan ăn uống như vậy là muốn tốt cho sức khỏe, anh quát mắng là vì lo cho cô. Hạnh phúc có lẽ đã mỉm cười với Lan và Trung từ đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-dinh-sung-so-cua-anh-chong-truoc-lua-chon-cuu-vo-hay-dua-cuu-con-a175483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan