+Aa-
    Zalo

    Ra đường chơi gặp ngay chú công an, bé gái có phản ứng bất ngờ khiến dân mạng cười thích thú

    (ĐS&PL) - Phản ứng đáng yêu cùng cách xin lỗi lễ phép của bé gái ngoan ngoãn đã “đốn tim” không ít cư dân mạng.

    Đoạn video ghi lại cảnh một bé gái ở Nghệ An nói chuyện với hai chiến sĩ công an mới đây được chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

    ra-duong-choi-gap-ngay-chu-cong-an-be-gai-co-phan-ung-bat-ngo-khien-dan-mang-cuoi-thich-thu.mp4

    Nguồn video: Pháp luật & Bạn đọc

    Được biết, bé gái ra đường chơi trong lúc địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch COVID-19. Các chiến sĩ công an nhìn thấy đã dừng xe hỏi chuyện. Bé gái lúc đó có vẻ khá lo lắng, thật thà trả lời các câu hỏi của hai chiến sĩ công an.

    -Bố mẹ con tên gì?"

    -"Bố Long, mẹ Yến".

    -"Con đi đâu đây?".

    -"Dạ, con đi chơi".

    -"Con có biết ra ngoài là vi phạm không?".

    -"Dạ con biết”.

    Bé gái vừa nói vừa đưa tay chỉnh khẩu trang và xách lại đai quần. Sau đó, cô bé ngoan ngoãn khoanh tay trước ngực rồi cúi đầu xin lỗi hai chú công an. Khi chiến sĩ công an hỏi lại một làn nữa, bé gái tiếp tục xin lỗi: “Con xin lỗi chú ạ”.

    “Về nhà không được ra ngoài nữa nghe chưa? Nhà con ở đâu? Về nhà đi, nha, lần sau phát hiện là chú phạt nghe chưa", chiến sĩ công an dặn dò sau khi cô bé lễ phép xin lỗi. Trước khi đi về nhà, bé gái không quên cúi đầu chào tạm biệt hai chiến sĩ công an.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Biểu cảm cùng giọng nói dễ thương và sự thật thà của bé gái khiến dân mạng không khỏi bật cười thích thú. Cách ứng xử của các chiến sĩ công an cũng nhận được “cơn mưa” lời khen của dân mạng.

    “Con cái nhà ai dễ thương, ngoan ngoãn quá. Chắc hẳn bố mẹ em đã dạy dỗ em rất khéo đây”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: “Nhiều cô chú phải học tập cách cháu nó xin lỗi này. Nhỏ mà rất hiểu chuyện. Chiến sĩ công an cũng ứng xử rất thấu tình đạt lý!”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-duong-choi-gap-ngay-chu-cong-an-be-gai-co-phan-ung-bat-ngo-khien-dan-mang-cuoi-thich-thu-a511527.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan