+Aa-
    Zalo

    Ra mắt chưa đầy tháng, trang web cá nhân của ông Trump đã bị sập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, trang web cá nhân của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị đóng vĩnh viễn.

    ra mat chua day thang trang web ca nhan cua ong trum da bi sap 01
    Giao diện trang web cá nhân của ông Trump. Ảnh: The Paper

    Một phụ tá của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 2/6 (giờ địa phương) đã tuyên bố rằng trang web cá nhân của ông Trump, được khởi chạy một tháng trước, đã bị "đóng vĩnh viễn". Được biết, sau khi Twitter và Facebook cá nhân của ông Trump bị cấm vào tháng 1 năm nay, ông đã nhiều lần lên tiếng thông qua trang web này.

    Trang web có tên "From the Desk of Donald J. Trump" (Từ bàn làm việc của Trump) chính thức được công bố vào ngày 5/5, nhưng nó đã bị đóng cửa khi còn chưa đầy một tháng.

    "Trang web sẽ đóng cửa vĩnh viễn nhưng đây chỉ là một phần phụ trợ trong công việc mở rộng của chúng tôi", Jason Miller, trợ lý cấp cao của ông Trump, nói.

    Khi được hỏi liệu việc đóng cửa trang web này có thể được hiểu là "điềm báo" về việc tham gia "một nền tảng truyền thông xã hội khác", ông Miller trả lời: "Đúng vậy. Hãy chờ đợi!".

    Khi trang web "Từ bàn làm việc của Trump" ra đời, nó được định nghĩa là một nền tảng "truyền thông", thế nhưng cách cài đặt trang của nó giống blog cá nhân hơn, người truy cập chỉ có thể chia sẻ nội dung trên mạng xã hội chứ không thể để lại tin nhắn để tương tác.

    Về vấn đề này, Miller đã tweet để giải thích rằng trang web cá nhân của ông Trump đã tập hợp tuyên bố mới nhất của cựu Tổng thống Mỹ nhưng đây không phải là một nền tảng truyền thông xã hội mới.

    Từ quan điểm nội dung các bài đăng trên trang web này, hàng chục thông điệp mà ông Trump đưa ra chủ yếu bao gồm nhắc lại cáo buộc "gian lận" trong cuộc bầu cử năm 2020, các cuộc tấn công vào đảng Dân chủ và xây dựng động lực cho những người ủng hộ đảng Cộng hòa của ông.

    Vào ngày 6/1 năm nay, sau khi những người ủng hộ cựu Tổng thống Trump xông vào Điện Capitol quá khích, các tài khoản mạng xã hội của ông như Facebook và Twitter đều bị chặn.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-chua-day-thang-trang-web-ca-nhan-cua-ong-trump-da-bi-sap-a502688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan